Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với sao Atletico Madrid

Thứ Năm 18/06/2015 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo báo chí Italia, Juventus đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng sơ bộ với tiền đạo người Croatia, Mario Mandzukic của đội bóng thành Madrid.
Juventus da dat thoa thuan ca nhan voi sao Atletico Madrid hinh anh
Mandzukic đang tiến rất gần tới Juventus Arena

Juventus hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí chân sút 29 tuổi của Atletico Madrid. Mới đây, đích thân tổng giám đốc Beppe Marotta đã có buổi làm việc trực tiếp với tiền đạo Mario Mandzukic. Hai bên đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ, qua đó giúp sát thủ người Croatia tiến gần hơn đến sân Juventus Arena. Đồng thời, điều này cũng chấm dứt mọi hi vọng theo đuổi số 9 Atletico của các CLB khác trong thời gian qua.
 
Với việc đội bóng thành Madrid giành quyền tham dự Champions League và đăng quang Siêu cúp Tây Ban Nha mùa giải vừa rồi, Mandzukic không hề muốn rời khỏi nơi này. Tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng lại không mặn mà trong việc giữ chân anh. Hiện tại, HLV Diego Simeone đang muốn nâng cấp hàng công và việc đầu tiên sẽ là đẩy tiền đạo 29 tuổi khỏi sân Vicente Calderon trong khi Mandzukic lại nằm trong diện chuyển nhượng Juventus hè 2015 này.
 
Tờ Tutto Sport của Italia đã khẳng định trung phong người Croatia đã đạt thỏa thuận với "Bà đầm già" và mức lương anh nhận được tại đây sẽ là 4 triệu euro/năm. Anh sẽ thế chỗ Carlos Tevez, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa giải năm sau. Cũng rất có thể tiền đạo của hai đội sẽ đổi chỗ cho nhau trong mùa giải tới bởi Tevez đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Atletico mùa hè này.
 
Được biết, Los Rojiblancos sẵn sàng để tiền đạo chủ lực của mình ra đi với giá từ 20-25 triệu euro. Với thể hình lý tưởng, Mandzukic có khả năng làm tường và tranh chấp trên không rất tốt. Anh cũng giúp hàng phòng ngự của Atletico vững chắc hơn trong những tình huống phòng ngự phạt góc. Ngoài ra, chân sút người Croatia còn có khả năng dứt điểm rất khá, bằng chứng là anh đã đóng góp tổng cộng 21 bàn thắng cho đội bóng Tây Ban Nha mùa giải vừa rồi. Vì vậy, việc Juventus bỏ 25 triệu euro mua Mandzukic  là khá hợp lý với một cầu thủ vẫn còn có thể cống hiến thêm vài năm đỉnh cao nữa.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X