Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẽ có người thay thế Pogba trong ít giờ tới

Thứ Tư 24/08/2016 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Blaise Matuidi coi như đã là người của Juventus sau khi tờ L’Equipe xác nhận rằng Paris Saint-Germain đã đồng ý bán tiền vệ người Pháp của họ cho đội bóng thành Turin.

Blaise Matuidi được coi là mục tiêu số một của Juventus trong nhiệm vụ tìm kiếm một cầu thủ có thể thay thế phần nào cho Paul Pogba, tiền vệ đã chuyển đến Manchester United. Sau khi dùng phần lớn số tiền trong thương vụ Pogba để chiêu mộ sát thủ Gonzalo Higuain, Juve đã thể hiện tham vọng của mình bằng việc mang về Matuidi, cầu thủ đã không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Unai Emery tại sân Công viên các hoàng tử. Theo tiết lộ của tờ L’Equipe số ra mới nhất ngày hôm nay, thương vụ này đã hoàn tất với việc Juventus sẽ trả 30 triệu Euro cùng 4 triệu Euro tuỳ thuộc vào thành tích của Matuidi tại Juventus Arena.

Juventus se co nguoi thay the Pogba trong it gio toi hinh anh
Matuidi sắp cập bến Juventus

Matuidi sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juve và người được hưởng lợi nhiều nhất trong thương vụ này lại là Mino Raiola, siêu cò và cũng là người đại diện của tiền vệ 29 tuổi. Raiola chính là người đã thuyết phục Pogba trở về Old Trafford để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử, còn cá nhân ông cũng bỏ túi số tiền hoa hồng khổng lồ lên tới 20 triệu Euro. Không chỉ với Pogba, trước đó Mino Raiola còn kiếm được kha khá từ các thương vụ của Mkhitaryan và Ibrahimovic, đều là những tân binh của Manchester United. Dự kiến số tiền mà Raiola nhận được từ thương vụ Matuidi cũng lên tới vài triệu Euro.

Giới truyền thông Pháp và Italia đều đồng loạt cho hay thương vụ này sẽ chính thức được hoàn tất trong ít giờ tới. Tiền vệ Matuidi cũng trở thành tân binh đáng chú ý tiếp theo của Juventus, sau những cầu thủ như Gonzalo Higuain, Dani Alves, Miralem Pjanic, Marko Pjaca và Benatia. Sự bổ sung này cũng giúp cho Juventus trở thành một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa này. Trong khi đó, PSG cũng không quá lo ngại khi để mất Matuidi bởi họ đã có Krychowiak, tiền vệ đang được đánh giá rất cao. Bên cạnh đó họ còn sở hữu những tiền vệ tài năng như Verratti hay Rabiot.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X