Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo vui mừng khi Ronaldo trở lại và tỏa sáng

Thứ Hai 02/11/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo cho biết luôn ngóng chờ Cristiano Ronaldo trở lại thi đấu cho Juventus và ngôi sao người Bồ Đào Nha mới chứng tỏ điều đó là đúng đắn.

Ronaldo tỏa sáng

Hôm chủ nhật, Juventus đã giành chiến thắng 4-1 trước Spezia tại Serie A. Trận đấu đánh dấu sự trở lại của Cristiano Ronaldo sau 5 trận phải nghỉ vì nhiễm virus corona trong đợt tập trung ĐT Bồ Đào Nha.

Andrea Pirlo vui mừng khi Ronaldo trở lại và tỏa sáng hình ảnh
Ronaldo lập cú đúp cho Juventus trong ngày tái xuất

Tái xuất trong màu áo Juventus, Ronaldo lập tức để lại dấu ấn với cú đúp giúp họ chấm dứt chuỗi 2 trận không thắng ở Serie A. Đáng nói là CR7 có 2 bàn chỉ trong hơn 30 phút cuối khi vào thay cho Paulo Dybala.

Chỉ cần 3 phút sau khi góp mặt từ phút 56, Ronaldo đã làm tung lưới Spezia trước khi ấn định trận thắng 4-1 cho Juve ở phút 76 từ chấm phạt đền.

Pirlo vui mừng

Andrea Pirlo hài lòng với màn trình diễn của Juventus và cá nhân Ronaldo. Ông nói với Sky Italia sau trận: “Chúng tôi đã thay đổi hệ thống chiến thuật của mình một chút. Chúng tôi biết Arthur sẽ thoải mái hơn khi chơi lùi sâu hơn.”

Pirlo
Pirlo vui mừng với màn trình diễn của Bianconeri

“Ronaldo vẫn không ngừng tiến bộ và chúng tôi rất chờ đợi cậu ấy. Cả Ronaldo và Dybala đều đang cố gắng nâng cấp bản thân. Cùng xem họ sẽ thể hiện ra sao trong những ngày tới.”

“Chúng tôi luôn chơi với 4 hậu vệ trong các pha phòng ngự. Tôi đã có sẵn những phương án. Khi mọi người trở lại đầy đủ, sẽ rõ hơn về việc chúng tôi có thể chơi ra sao. Dù thế nào, bối cảnh cũng giống nhau.”

“Chúng tôi đang hoàn thiện. Một số cầu thủ sẽ trở lại sau chấn thương và chúng tôi sẽ có thời gian để thực hiện các ý tưởng của mình. Dần dà, chúng ta sẽ thấy những gì chúng tôi chuẩn bị được áp dụng vào các trận đấu.”

“Chúng tôi cần chọn những cầu thủ phù hợp cho các tuyến và một khi đã làm được điều đó, chúng tôi sẽ yên tâm hơn để tấn công bên phần sân bên kia. Tôi đang cố gắng đơn giản hóa các pha phòng ngự với 2 tuyến chặt chẽ, chúng tôi cần quyết liệt hơn một khi để mất bóng bởi chạy trước 5m sẽ đỡ mệt mỏi hơn là lui về 70m.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X