Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Juventus cũng quan tâm Raul Jimenez: Chuyện quái gì vậy?

Thứ Hai 18/05/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù tên tuổi và đẳng cấp chỉ ở mức khá nhưng Raul Jimenez đang là cái tên cực hot ít nhất trên khía cạnh tin đồn chuyển nhượng khi hết đội bóng này, đội bóng kia được cho muốn chiêu mộ chân sút người Mexico. Mới đây, tới lượt Juventus cũng được tờ The Times lôi vào cuộc.

Juventus cũng quan tâm Raul Jimenez?


Sinh năm 1991, Raul Jimenez bắt đầu rời quê nhà Mexico để tới châu Âu thi đấu vào năm 2014, khoác áo Atletico Madrid. Tuy nhiên tiền đạo này chỉ chơi bóng ở TBN đúng một mùa và sau đó chuyển tới Benfica (Bồ Đào Nha). Nhìn chung 3 năm khoác áo Benfica, Jimenez không quá tệ nhưng cũng chẳng thể nói là xuất sắc (32 bàn sau 147 trận, thành tích không mấy nổi bật với một tiền đạo).
Juventus muốn mua tiền đạo Raul Jimenez của Wolves hình ảnh

Juventus gia nhập cuộc đua giành Raul Jimenez


Chính xác phải đến khi gia nhập Wolves vào mùa hè 2019, tiền đạo này mới thật sự "nở hoa" khi mà cũng không còn trẻ. Cho đến nay, dù mùa giải 2019/20 chưa kết thúc song Jimenez đã đạt đến con số 39 bàn cho "bầy sói", tức là nhiều hơn cả quãng thời gian khoác áo Benfica.

Đặc biệt mùa này, Jimenez đã ghi được 22 bàn (13 tại Premier League, 9 tại Europa League). Nếu mùa bóng diễn ra trọn vẹn, không bị chấm dứt sớm hay thi đấu nốt những trận còn lại theo thể thức đặc biệt (giảm số lượng trận đấu) thì chân sút người Mexico hoàn toàn có khả năng đạt trên 30 bàn.

Chẳng rõ có phải nhờ thành tích phát triển vượt bậc như vậy mà Jimenez trở thành cái tên được nhắc đến rất nhiều suốt thời gian qua trong những thông tin liên quan đến chuyển nhượng. Hết Liverpool, MU cho đến Arsenal, thậm chí Barca được cho muốn chiêu mộ tiền đạo này. Mới đây, đến cả Juventus cũng được báo giới đưa vào danh sách fan hâm mộ của Jimenez.

Thậm chí tờ The Times còn tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng đích thân tiền đạo Cristiano Ronaldo đề nghị "Bà đầm già" đưa về thêm một đối tác tốt để hỗ trợ mình trên hàng công và sau thời gian xem xét, nhà ĐKVĐ Serie A đã chấm Jimenez.

Không phủ nhận tiền đạo này rất toàn diện, có khả năng ghi bàn hay kiến tạo đều tốt. Tuổi tác cũng không phải vấn đề lớn với Juventus bởi những năm qua, không ít cầu thủ "cứng tuổi" như vậy đã tỏa sáng ở đội bóng thành Turin. Dẫu vậy, đẳng cấp thật sự của Jimenez cũng là dấu hỏi lớn bởi anh chỉ khoác áo một CLB nhỏ như Wolves. Đúng là Juventus đã chiêu mộ không ít cầu thủ "trung bình" song cần nhớ những Ramsey, Rabiot, Danilo, Matuidi hay Khedira đều có xuất thân "đội bóng lớn".

Ngoài ra, chưa biết chừng nhận thấy Jimenez đang hot thì Wolves sẽ ra sức thổi giá mà Juventus luôn mua sắm cực khôn ngoan, không có chuyện "vứt tiền qua cửa sổ".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X