Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus cũng muốn có Lewandowski

Thứ Tư 10/10/2012 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tờ Tuttosport đưa tin, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Lewandowski của Dortmund.

Dù đang có trong tay một đội hình chất lượng, cùng với phong độ ấn tượng, nhưng Juventus vẫn muốn tăng cường hỏa lực cho hàng công bằng một cái tên không còn xa lạ, Robert Lewandowski (Dortmund).

Lewandowski rất có thể sẽ ra đi trong hè này, theo chân Shinji Kagawa - một trụ cột khác ở sân Westfallen gia nhập MU với giá 12 triệu bảng
Robert Lewandowski

Mùa giải năm ngoái, hàng thủ là nơi giúp Juventus bay cao tại Serie A với danh hiệu Scudetto lần thứ 28 trong lịch sử. Nhưng sang đến mùa bóng năm nay, hàng công của Lão bà đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ khi đã đóng góp 8/17 bàn sau 7 vòng đấu. Dù đang sở hữu hàng loạt gương mặt hết sức chất lượng nơi hàng công như Giovinco, Vucinic, Quagliarella, Matri, nhưng sau khi vồ hụt Van Persie và Torres ở Hè vừa qua, Lão bà vẫn không muốn từ bỏ tham vọng của mình. Lần này, Juventus để ý đến một chân sút cũng đang làm mưa làm gió ở châu Âu, đó chính là Lewandowski.


Có lẽ không cần giới thiệu nhiều về Lewandowski. Chân sút của Dortmund là một trong số những ngôi sao được săn đón nhiều nhất ở TTCN Hè 2012. Từ chỗ chỉ là sự lựa chọn trên băng ghế dự bị, Lewandowski dần dần trưởng thành và chiếm lấy suất đá chính trên hàng công Dortmund. Phong độ ấn tượng trong màu áo sọc vàng – đen ở 2 mùa giải gần đây đã giúp anh lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn như Chelsea, Man Utd hay cả Arsenal. Không chiến là điểm mạnh của chân sút người Ba Lan, tuy nhiên, Lewandowski cũng rất lợi hại với cái chân phải khéo léo của mình. Tại Bundesliga 2012/13, Lewandowski cũng đã có cho mình 2 bàn thắng.

Ngoài Lewandowski, Juventus cũng đang để ý đến Fernando Llorente, tiền đạo của Athletic Bilbao. Tuy nhiên, so với Lewandowski, giá trị chuyển nhượng của Llorente cao hơn nhiều. Mà Lão bà xưa nay không có thói quen tiêu tiền quá tay trên TTCN, vì thế, xem ra Lewandowski sẽ là mục tiêu khả dĩ hơn cả.

Minh Minh (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X