Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus: Có thể bán Pogba nhưng quyết giữ Pirlo

Thứ Năm 10/10/2013 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Juventus sẵn sàng gia hạn hợp đồng với cả Pirlo lẫn Pogba nhưng khác với đàn anh, cựu cầu thủ của MU có thể sẽ ra đi vào bất cứ lúc nào.

Hiện tại, tương lai của 2P (Pirlo và Pogba) đều đang là chủ đề bàn luận của giới truyền thông tại Italia. Vai trò của Pirlo là không cần phải bàn cãi khi những thành công của Juventus vài năm gần đây đều ghi dấu ấn rất lớn của tiền vệ này. Dù thời hạn hợp đồng của tiền vệ này sẽ kết thúc vào cuối mùa nhưng Juventus vẫn chưa vội gia hạn. Còn với Pogba, Juventus cho biết sẵn sàng gia hạn để giữ chân tiền vệ này trước sự nhòm ngó của Real Madrid cũng như một số ông lớn khác tại châu Âu.

Pogba
Juventus sẵn sàng bán Pogba

Sự chậm trễ trong khâu gia hạn hợp đồng với Pirlo khiến nhiều cổ động viên Juventus sốt ruột. Nhất là khi cựu tiền đạo của Juventus, Gianluca Vialli xác nhận rằng Tottenham đang theo đuổi tiền vệ 34 tuổi này. Đó là còn chưa kể đến việc Chelsea cũng đang nhòm ngó Pirlo khi HLV Jose Mourinho cũng rất "kết" tiền vệ này.

Dù đang bị hai ông lớn của thành London nhòm ngó nhưng Juventus vẫn tỏ ra hết sức bình thản trong vụ Pirlo. Lý giải cho sự bình thản này, giám đốc điều hành Giuseppe Marotta cho biết Pirlo vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Juventus nên việc gia hạn hợp đồng có thể tiến hành vào bất cứ lúc nào:" Ai ở Juventus hiện nay giống với Michael Platini nhất? Đó là Pirlo, với tư cách vừa là một cầu thủ, người là một người đàn ông. Bản hợp đồng với anh ấy ư? Với mối quan hệ tuyệt vời như hiện tại, việc đàm phán gia hạn cực kì thuận lợi. Chúng tôi chắc chắn sẽ thảo luận về điều này".

Khẳng định sẽ không để Pirlo ra đi nhưng Juventus lại xác nhận có thể sẽ bán Pogba nếu được giá. Thông tin này khiến Real Madrid như mở cờ trong vụng khi Los Blancos mới đây đang bày tỏ sự quan tâm tới cựu cầu thủ của Manchester United.

Chủ tịch Agnelli đã giải thích lý do vì sao Juventus sẵn sàng bán Pogba:" Nếu đứng từ quan điểm của một cầu thủ, rõ ràng Italia không phải là nơi để gắn bó lâu dài, dường như đây chỉ là một trạm trung chuyển. Tôi đang nghĩ chúng tôi sẽ làm gì trong hai đến ba năm tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý cho tài năng nổi bật nhất của chúng tôi hiện nay là Pogba, một cầu thủ người Pháp mới 20 tuổi.

Liệu chúng tôi có giữ cậu ấy lại không? Tôi chẳng biết nữa. Tôi nghĩ rằng lúc này chúng tôi không đủ mạnh để thu hút các cầu thủ. Hãy nhìn vào những gì xảy ra với AC Milan. Họ đã phải bán đi Ibrahimovic và Thiago Silva. Thật sự mà nói, bạn có thể thu hút nhưng dẫu sao, bạn cũng cần phải dựa vào sức mạnh kinh tế nữa".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X