Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus có thể mất Ronaldo ở trận đấu với Brescia

Thứ Hai 23/09/2019 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo có thể vắng mặt trước Brescia, HLV Maurizio Sarri đích thân xác nhận cầu thủ người Bồ gặp vấn đề về mặt thể lực và chưa chắc có thể ra sân.

Ronaldo gặp vấn đề về mặt thể lực


Juventus mặc dù được đá trên sân nhà nhưng phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước Hellas Verona ở vòng 4 Serie A. Tiền vệ Ramsey và tiền đạo Cristiano Ronaldo là những người ghi bàn cho đội bóng thành Turin ở trận đấu này.
Cristiano Ronaldo có thể vắng mặt trước Brescia hình ảnh

HLV Sarri lo sợ Ronaldo không thể ra sân trước Brescia


Sau 4 vòng đấu, đội bóng của Italia có 10 điểm, xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Inter Milan 2 điểm. Giữa tuần này, Juventus sẽ có trận đấu với Brescia. Để tiếp tục bám đuổi Inter Milan trong cuộc đua vô địch đội bóng thành Turin buộc phải giành 3 điểm.

Tuy nhiên, trước khi trận đấu diễn ra đội ĐKVĐ Serie A đã nhận tin không vui. Cristiano Ronaldo có thể vắng mặt trước Brescia, HLV Maurizio Sarri đích thân xác nhận cầu thủ người Bồ gặp vấn đề về mặt thể lực và chưa chắc có thể ra sân.

“Cậu ấy đá trọn vẹn 90 phút trước Hellas Verona, sau trận đấu Ronaldo có dấu hiệu mệt mỏi. Điều đó cũng là điều bình thường bởi chúng tôi phải chơi 3 trận trong vòng 7 ngày. Hiện tôi chưa thể khẳng định bất cứ điều gì, tôi vẫn chưa biết cậu ấy có thể ra sân trước Brescia hay không”.

“Tôi có thể sẽ tạo ra những sự thay đổi nếu Ronaldo không đạt thể trạng tốt nhất, tôi cũng có thể sử dụng cậu ấy nếu sức khỏe của cậu ấy cho phép. Ronaldo vẫn đang duy trì khát khao thi đấu và cường độ tập luyện cao, cậu ấy là một trong những người tốt nhất mà tôi từng làm việc”.

Mario Balotelli sẽ đối đầu với Ronaldo
nếu CR7 ra sân ở trận đấu với Brescia. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Man City và Inter Milan thừa nhận không thực sự quan tâm tới việc đối đầu với CR7, thay vào đó anh quyết tâm ghi bàn vào lưới Juventus.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X