Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus có thể làm Bayern Munich ngạc nhiên tột độ?

Thứ Ba 09/04/2013 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thắng Juve 2-0 ở lượt đi Tứ kết, Bayern Munich tràn trề hy vọng bước chân vào Bán kết Champions League một cách thuyết phục. Thế nhưng mọi chuyện lại không đơn giản như vậy, ít nhất là theo tuyên bố của hậu vệ Leonardo Benucci của đội bóng đến từ Italia.

Leonardo Bonucci mới đây đã lên tiếng khẳng định Juve đủ sức vượt qua Bayern Munich tại lượt về Tứ kết Champions League trong cặp đấu mà người ta cho rằng đã an bài và dễ đoán thứ hai trong số 4 cặp PSG - Barca, Real - Galatasaray, Bayern - Juve và Malaga - Dortmund. Trừ cặp Real - Galatasaray dường như đã chắc chắn điền tên Kền kền trắng vào vòng tiếp theo, thì tất cả đều cho rằng cặp Bayern - Juve cũng đã có hồi kết tương đối rõ ràng, tới 90%.

Vucinic là người hùng của Juventus với cú đúp
Thành Turin có được vui sau trận Bán kết lượt về?

Tuy nhiên, 2 bàn với Bonucci không phải là một khoảng cách lớn. Anh cho rằng đội bóng của mình đủ sức mạnh để hạ bệ Bayern để khán giả thế giới được một phen "sốc nặng". Nhất là khi được thi đấu ở Turin, Antonio Conte và các học trò sẽ mạnh lên nhiều phần.

Bonucci chia sẻ với Sky Sports: "Chúng tôi tin vào một phép màu, vì chúng tôi là Juventus. Cặp đấu này còn rất mở, chưa kể đến việc thứ Tư này chúng tôi sẽ chơi với 110% sức lực của mình. Juve cần phải tận dụng đủ 90 phút có thể ở trên sân. Lúc nào cũng có thời gian để chúng tôi ghi bàn."

Nói là thế nhưng sự thật thì không đơn giản. Bayern mới để thua 1 trong 4 trận loại trực tiếp, và Arsenal là đội đả bại được Hùm xám xứ Bavaria. Dù cho chiến thắng đó được thực hiện ngay tại Allianz Arena, nhưng Bayern lúc đó cũng đã ở trong tình thế gần như đặt một chân vào vòng tiếp theo rồi. Điều đó đồng nghĩa với việc thắng Bayern không phải điều đơn giản. Tuy vậy nhưng hậu vệ của Juve vẫn cho rằng Bianconeri còn một cửa vào Bán kết rất sáng.

"Chắc chắn chúng tôi phải tiếp tục ước mơ của mình." - Bonucci kết thúc bài phỏng vấn một cách đầy thách thức, giống như một lời khiêu chiến được bắn tới đại bản doanh của Bayern tại nước Đức - "Chúng tôi có đầy đủ phẩm chất để làm khó một đội bóng mạnh như Bayern, bất chấp một lượt đi tồi tệ. Chúng tôi rất kính trọng đội bóng của Beckenbauer, nhưng lần này có lẽ chúng tôi phải xin lỗi ông ấy."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X