Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus có thể bán Llorente ngay mùa đông tới

Chủ Nhật 15/09/2013 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tìm mọi cách để được chuyển tới Juventus thi đấu nhưng rồi đến khi mong muốn trở thành hiện thưc, Llorente lại phải đối mặt với 1 tương lai u ám.

Từng được kỳ vọng sẽ là chân sút mang lại 1 sức sống mới cho hàng công của Juve trong mùa giải này nhưng trong khi 1 tiền đạo tân binh khác là Tevez đang tỏa sáng và hòa nhập rất nhanh thì Llorente lại đang dần bị quên lãng.

Đã có những thông tin cho rằng Bà đầm già thành Turin đã lên kế hoạch bán thốc bán tháo tiền đạo người Tây Ban Nha ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Và điều đó càng có thêm căn cứ khi trong trận derby Italia và đêm qua với Inter Milan, Llorente đã bị HLV Conte bỏ quên trên băng ghế dự bị. Hai người được lựa chọn ra sân trên hàng công của Juve là Tevez và Vucinic trong khi người được tung vào sân khi họ gặp bế tắc là Quagliarella.

Điều đó cho thấy hiện tại Llorente chỉ là sự lựa chọn số 4 thậm chí là số 5 trên hàng công của Juventus bởi trong trận đấu đêm qua, người ta vẫn nhìn thấy hình ảnh Giovinco khởi động để chờ cơ hội được tung vào sân trong khi Llorente thì không.


Llorente và tương lai mù mịt tại Turin

Nếu như Llorente phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới thì đó quả là 1 nỗi thất vọng lớn với tiền đạo này bởi World Cup đang đến gần và anh không muốn phải ở nhà nhìn các đồng đội trong đội tuyển Tây Ban Nha tham dự ngày hội lớn nhất hành tinh.

Tuy nhiên, nếu cứ thi đấu vật vờ và thiếu hiệu quả như những lần xuất hiện trong màu áo Juventus kể từ kho chuyển đến đây, khả năng Llorente bị loại khỏi danh sách dự World Cup 2014 là rất lớn.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X