Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus có tân binh đầu tiên ở kỳ CN mùa Đông 2017?

Thứ Năm 29/12/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đã có bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Họ đã mượn thành công tiền vệ Tomas Rincon của Genoa.

 

Juventus đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A, họ cũng đã chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp ở Champions League. Để tăng khả năng cạnh tranh những mục tiêu, đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đội ĐKVĐ Serie A đang muốn tăng cường tuyến giữa. Suốt khoảng thời gian qua, đội ngũ tuyển trạch của Juve đã làm việc rất cật lực để tìm kiếm những nhân tố phù hợp nhằm gia cố tuyến giữa, và Rincon đang là mục tiêu khả dĩ nhất. 
Juventus co tan binh dau tien o ky chuyen nhuong mua Dong 2017 hinh anh
Juventus đạt được thỏa thuận mượn Tomas Rincon
Trang Goal xác nhận, Juventus đã mượn thành công tiền vệ Tomas Rincon của Genoa. Tiền vệ người Venezuela này có hơn 2 năm thi đấu cho Genoa, anh đã ra sân tổng cộng 77 trận trong màu áo đội bóng này. Nhiều khả năng trong hôm nay, tiền vệ người Venezuela này sẽ có buổi kiểm tra y tế tại đại bản doanh của Juve. Theo báo giới Italia, nếu muốn mua đứt Rincon vào cuối mùa, số tiền Juve phải bỏ ra vào khoảng 8 triệu euro.
Chelsea cạnh tranh Man Utd và Juventus vì Yaya Toure nước Ý
(Bongda24h.vn) – “Viên ngọc thô” người Bờ Biển Ngà Franck Kessie hiện đang khoác áo Atalanta được nhiều ông lớn Châu Âu đánh giá như một tiền vệ trung tâm xuất...
Tomas Rincon nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Trước đó, cả Chelsea và Everton cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ này tuy nhiên Juve đã nhanh tay hơn cả. Cầu thủ người Venezuela không phải bản hợp đồng cuối cùng của “Bà đầm già” vào tháng 1 tới, họ còn đang nhắm tới những mục tiêu nữa. Axel Witsel, Cesc Fabregas, Alexis Sanchez đang là những mục tiêu hàng đầu mà đội bóng của Serie A nhắm tới, nhưng sẽ không dễ để họ có được những cầu thủ này.
Sanchez chup hinh voi nhung fan West Ham sau tran dau
Sanchez là mục tiêu hàng đầu của Juventus vào tháng 1
Juventus đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A với 42 điểm sau 18 vòng đấu. Họ đang hơn Roma, đội xếp thứ 2 là 4 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, khả năng Juventus bảo vệ thành công chức vô địch là rất cao. Trong những năm gần đây, đội bóng thành Turin luôn một mình một ngựa trong cuộc đua tới chức vô địch Serie A. Đội bóng này đang quyết tâm hướng ra đấu trường châu lục, mục tiêu của họ là phải vô địch Champions League trong vòng 3 mùa giải tới.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X