Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus có phương án B chất lượng vụ Thomas Partey

Thứ Năm 09/11/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey vẫn là một trong những mục tiêu hàng đầu của Juventus trong năm 2024, nhưng nếu không có tiền vệ này họ sẽ chuyển hướng sang Khephren Thuram.

Hè 2023, Juventus đã đàm phán chiêu mộ Thomas Partey từ Arsenal. Mặc dù có Declan Rice nhưng Pháo thủ không bán tiền vệ người Ghana cho Juventus. Đội bóng thành Turin vẫn chưa bỏ cuộc, họ được cho là sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1993 vào tháng 1 năm 2024. 

Đội bóng của Italia vẫn giữ nguyên mức giá 20 triệu euro cho Thomas Partey, họ đang hy vọng Arsenal sẽ nhả ngôi sao của mình. Theo báo chí Italia, ngoài Partey, đội bóng thành Turin cũng đã đưa Khephren Thuram vào tầm ngắm.

Juventus dua Khephren Thuram vao tam ngam

Juventus đưa Khephren Thuram vào tầm ngắm

Khephren Thuram là em trai của Marcus Thuram, người đang chơi nổi bật trong màu áo Inter Milan. Khephren Thuram là một trong những tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá Pháp, còn hợp đồng đến 2025 với CLB Nice. 

Đội bóng của nước Pháp đã đàm phán gia hạn với Khephren Thuram nhưng chưa thành công, và nếu các cuộc đàm phán tiếp tục bị đình trệ họ sẽ phải lên kế hoạch bán tiền vệ này trong năm 2024, qua đó tránh việc mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Juventus cũng đang tiến gần gia hạn hợp đồng với Adrien Rabiot, người chỉ còn thời hạn hợp đồng đến cuối mùa giải năm nay. Cầu thủ 28 tuổi này cùng Khephren Thuram được cho là những trụ cột nơi hàng tiền vệ của Juventus trong những năm tới. 

Juventus hy vọng có thể chiêu mộ Khephren Thuram trong năm 2024, họ đã bắt đầu quá trình đàm phán. Đội bóng của Italia sẽ phải chi khoảng 35 triệu euro cho thương vụ này.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X