Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus có khả năng mất Pogba sau World Cup 2014

Thứ Sáu 28/03/2014 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Juventus lúc này đang lo sốt vó khi tài năng trẻ Pogba thông qua người đại diện úp mở khả năng ra đi sau World Cup 2014.

Không nhận được cơ hội chứng minh bản thân tại Manchester United, Paul Pogba đã quyết định gia nhập Juventus để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn. Có lẽ quyết định này của Pogba đang khiến MU phải nuối tiếc không thôi bởi trong hai mùa khoác áo Juventus, Pogba đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm thi đấu ấn tượng nhất tại châu Âu thời điểm hiện tại.

PSG đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Pogba
PSG đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Pogba

Mùa này, Pogba đã ra sân 32 trận và ghi được 8 bàn thắng ở mọi đấu trường. Điều đó giúp ngôi sao 21 tuổi người Pháp "đóng đinh" vị trí trong đội hình xuất phát của Juventus bên cạnh những tiền vệ xuất sắc khác như Pirlo hay Vidal. Cũng chính phong độ ấn tượng đó giúp Pogba nhận được sự quan tâm của cả Real Madrid lẫn Paris Saint Germain.

Juventus trước đó cũng từng thừa nhận rằng đội bóng thành Turin rất khó giữ chân được Pogba với mặt bằng chung của Serie A hiện nay. Và điều đó nhiều khả năng sẽ trở thành sự thật vào hè này khi Pogba thông qua người đại diện Mino Raiola úp mở về khả năng ra đi:" Từ giờ đến sau World Cup, không có vụ chuyển nhượng nào cả. Mọi thông tin liên quan đến việc chuyển nhượng sẽ được xem xét cẩn thận nhưng là vào sau khi Pogba trở về từ Brazil.

Pogba đang hạnh phúc tại Juventus và câu lạc bộ cũng rất mừng khi sở hữu cậu ấy. Pogba vẫn còn hợp đồng đến năm 2016 nên chẳng có gì phải vội vàng. Hiện giờ, Pogba chưa vội ra đi. Chúng ta sẽ biết được mọi chuyện sau World Cup: lời đề nghị từ phía các câu lạc bộ cũng như việc Juventus đề nghị gia hạn hợp đồng. Mọi thứ cần phải được hoãn lại và Juventus biết điều đó. Tôi xin nhắc lại: Chưa có điều gì diễn ra cả".

Hiện tại, Pogba đang rất mong mỏi được góp mặt trong thành phần đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2014 diễn ra vào hè này trên đất Brazil. Tính đến thời điểm hiện tại, Pogba đã ghi được một bàn thắng trong 8 trận ra sân cho ĐT Pháp.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X