Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chuyển nhượng: Mùa Hè không… “bom tấn”?

Thứ Ba 28/08/2012 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những hy vọng của các tifosi Juventus về sự xuất hiện của một chân sút đẳng cấp ở Turin vừa mới bừng lên được ít ngày có thể sẽ lại tan biến nếu những gì tờ Gazzetta dello Sport loan tin là thật.

Nhật báo thể thao hàng đầu của Italia Gazzetta dello Sport cho hay Llorente sẽ không đến Turin trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhưng chắc chắn sẽ gia nhập Juve trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2013) hoặc mùa Hè sang năm (khi anh hết hợp đồng với Athletic Bilbao). Cùng lúc đó cũng có thông tin là Fiorentina quyết giữ chân Jovetic trong mùa giải này vì ngôi sao tấn công người Montenegro quá quan trọng với họ.

Llorente chưa chắc đến Juve ngay trong tháng 8/2012
Llorente chưa chắc đến Juve ngay trong tháng 8/2012

Đúng là Jovetic quan trọng với Fiorentina thật và là cầu thủ quan trọng nhất luôn chứ không phải thứ hai, thứ ba gì cả.Theo Tuttosport, Juve đã đạt được thỏa thuận với Fiorentina về Jovetic. Theo đó, ngôi sao tấn công 23 tuổi sẽ ở lại sân Artemio Franchi để khoác áo đội bóng miền Trung Italia thi đấu hết mùa giải này. Đến mùa sau, anh sẽ chuyển đến Turin, khoác áo Juventus. Đó là tin tức không tệ nhưng nó vẫn khiến các CĐV của Juve kém vui bởi lẽ 2 trong số những chân sút họ theo đuổi đều khó có thể cập bến Turin ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2012.

Mà nếu Jovetic ở lại sân Artemio Franchi thì HLV Mancini của Man City lại không sẵn sàng bán đi Dzeko vì nếu bán Dzeko, Man City chưa biết lấy ai lấp đầy khoảng trông. Mancini tuyên bố nếu lấy được Jovetic thì ông sẵn sàng để Dzeko ra đi. Nay Jovetic ở lại Fiorentina thì Mancini càng có lí do để giữ chân Dzeko.

Như vậy, cả 3 mũi nhọn ngôi sao mà Juventus nhắm đến rất có thể sẽ không ai đến Turin trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2012. Cũng liên quan tới Juventus, Tuttosport loan tin Bayern Munich sẵn sàng chi tới 60 triệu euro để lấy bộ đôi tiền vệ Marchisio, Vidal. Tất nhiên, đây là số tiền cực lớn nhưng gần như khả năng Juve bán bộ đôi này ngay bây giờ là không xảy ra vì họ quá quan trọng với lối chơi của đội bóng áo sọc đen trắng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X