Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chuyển nhượng: Không van Persie, không Jovetic!?

Thứ Sáu 27/07/2012 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

TGĐ Juventus Marotta cho biết đội bóng sọc đen trắng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một chân sút có chất lượng. Có điều theo những gì Marotta nói thì rất có thể không chân sút nào trong số hai tiền đạo được liên hệ khá nhiều với Juventus những ngày qua là van Persie và Jovetic sẽ đến Turin.

TGĐ Juve Marotta
TGĐ Juve Marotta

Tại sao Juve không có van Persie? “Câu trả lời của Marotta là: “Anh ta là một tiền đạo giỏi nhưng Arsenal không có ý định bán nên chúng tôi không thể đàm phán mua một cầu thủ mà CLB chủ quản của anh ta không sẵn sàng thương lượng”.

Thế còn trường hợp của Jovetic? “Fiorentina tuyên bố không bán anh ta. Chúng tôi thậm chí không bao giờ tìm cách tiếp cận Jovetic”. Nếu những phát biểu của TGĐ Juventus là sự thật thì người ta vẫn phải chờ, thậm chí còn phải chờ lâu, để biết chân sút nào sẽ đến Turin mùa Hè này.

Juve không phải bận tâm về nhiều vị trí vì đội hình và lực lượng hiện có của họ đã tương đối tốt và đồng đều. Chỉ cần thêm một chân sút “cứng” nữa là bộ xếp hình của Conte sẽ trở nên hoàn thiện. Nhưng vấn đề gần như duy nhất này lại không dễ giải quyết chút nào.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X