Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri thừa nhận Juventus thiếu tiến bộ, nhưng vẫn bàng quan

Thứ Sáu 14/02/2020 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri cho biết sự đi lên của Juventus đã bị đình trệ nhưng ông không quá lo lắng.

HLV người Italia thừa nhận đội bóng của mình đã chững lại trong những tuần gần đây khi họ chật vật có trận hòa 1-1 trước Milan.

Juventus vất vả hòa Milan


Ở lượt đi bán kết Coppa Italia, Juventus phải nhờ quả phạt đền gây tranh cãi ở phút 90 của Cristiano Ronaldo mới có trận hòa 1-1 trước AC Milan. Đáng nói là họ được chơi hơn người trong hiệp 2.

Maurizio Sarri thừa nhận Juventus thiếu tiến bộ, nhưng bàng quan hình ảnh
Ronaldo ghi bàn trên chấm 11m ở phút 90 mang về trận hòa 1-1 cho Juventus

Sau thất bại sốc 2-1 trước Hellas Verona, Juventus đã bị Inter Milan đánh chiếm ngôi đầu Serie A. Trước Milan, Bianconeri vẫn không là chính mình. Phút 61, hàng thủ của họ mắc sai lầm kèm người và để Ante Rebic mở tỷ số.

Tới phút cuối cùng, quyết định nặng tay từ trọng tài chính khi bắt lỗi chạm tay trong vòng cấm của Davide Calabria đã giúp Juventus có bàn quyết định do công Ronaldo.

Sarri thừa nhận thực tế


Juventus chỉ thắng 1 trong số 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Dù vậy, Maurizio Sarri không quan tâm đến sự sa sút và cả việc đội bóng có liên hệ với cựu HLV Massimiliano Allegri. Ông nói sau trận trên Rai Sport:

Maurizio Sarri
Sarri thừa nhận đà đi lên của Bianconeri có chững lại

“Tôi không lo lắng, vì những lo lắng thực sự trong cuộc sống chỉ là sức khỏe của bạn. Có vẻ như đây là một giai đoạn bình thường phải trải qua, thật khó tin một đội có thể liên tục thăng hoa.”

“Đây là một môn thể thao và phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện thể chất và tâm lý của rất nhiều cầu thủ. Sự thăng tiến của chúng tôi đã bị đình trệ một chút trong 3 tuần qua. Chúng tôi nhận những bàn thua đúng ra có thể tránh được.”

“Cần biết rằng, chúng tôi vẫn chỉ lọt lưới nhiều hơn 3 bàn so với hàng phòng ngự tốt nhất ở Serie A, vì vậy đó không phải là vấn đề lớn.”


Sarri nói thêm: “Chúng tôi đã làm tốt hơn trong việc chuyền bóng và xây dựng lối chơi từ sân nhà nhưng thiếu sự chính xác ở cuối sân. Đó là một quá trình và chúng tôi vẫn đang tiếp tục hoàn thiện.”

“Chúng tôi đã để thủng lưới một số bàn có thể tránh được, ví dụ như ngày hôm nay, đường chuyền khá nhẹ và theo quan điểm của tôi nó rất dễ cản phá. Chúng tôi đã có một màn trình diễn tệ hại ở Verona, nhưng đã có một kết quả tích cực trước Milan ở trận lượt đi này.”


Vào ngày 4 tháng 3 tới, hai đội sẽ tái ngộ ở bán kết lượt về Coppa Italia trên sân Allianz của Juventus.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X