Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chuẩn bị đón tân binh đầu tiên: Leandro Damiao

Thứ Hai 23/04/2012 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Juventus cũng như các đội bóng hàng đầu giải vô địch Serie A đang hoạt động rất tích cực trước thềm TTCN nhằm tìm kiếm tài năng đáp ứng được nguyện vọng và mục tiêu của họ.

Những ngày này, TTCN đã bắt đầu “nóng” lên dù chưa chính thức mở cửa. Những cái tên, những cầu thủ, đội bóng đã và đang được nhắc đến rất nhiều.

Như thông lệ, mảnh đất Brazil là nơi được các ông lớn của bóng đá thế giới khai thác nhiều nhất nhằm tìm kiếm những ngôi sao trẻ, những tài năng mới cho đội hình của mình. Những cái tên như Neymar, Ganso, Lucas hay Casemiro là những cầu thủ thu hút nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn của châu Âu. Tiền đạo 23 tuổi Leandro Damiao cũng đang được rất nhiều đội bóng để mắt đến, trong đó có Juventus là cái tên đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ này.

damiao
NHM bóng đá sẽ thấy hình ảnh này ở đội bóng thành Turin

Damiao là một cầu thủ có lối chơi đậm chất quê hương Brazil. Chơi ở vị trí Tiền đạo cho câu lạc bộ Internacional, anh đã góp công lớn đưa đội bóng này lên đỉnh cao Copa Libertadores cho CLB Internacional mùa bóng 2010-2011.

Theo thông tin trên trang Calciomercato, Đội bóng thành phố Turin đã chắc chắn 99% về khả năng có được hợp đồng với Damiao và mọi việc chỉ chờ ngày công bố. Ngoài Juventus, AC Milan, Inter Milan, Paris Saint Germain và Tottenham cũng đang theo đuổi chân sút này.

Bên kia chiến tuyến, đối thủ cạnh tranh Scudetto với Juve, AC Milan cũng tỏ ra không hề kém cạnh. Ngoài mục tiêu  Damiao, đội bóng chủ sân San Siro còn đang theo sát sao Shinji Kagawa của Dortmund. Tiền vệ người Nhật Bản sẽ hết hạn HĐ vào mùa hè năm 2013, và anh có lẽ sẽ ra đi tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp quốc tế của mình. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Rossoneri thuyết phục được Kagawa, bởi hiện tại cả Barca và một số ông lớn ở Premier League cũng đang theo đuổi tiền vệ chỉ cao 1m72 này.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X