Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chuẩn bị đón 2 tân binh siêu chất lượng

Thứ Năm 14/07/2016 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời gian tới, rất có thể Juventus sẽ hoàn thành 2 bản hợp đồng với trung vệ Mehdi Benatia và tiền đạo Gabriel Barbosa.

Benatia sap tai xuat Serie A trong mau ao Juventus
Benatia sắp tái xuất Serie A trong màu áo Juventus

Sau rất nhiều lần đàm phán, có vẻ như Juventus đã tiến gần tới việc có được trung vệ Mehdi Benatia từ Bayern Munich. Sau khi Hùm xám từ chối đàm phán với phía AC Milan, Bà đầm già thành Turin trở thành ứng viên duy nhất có khả năng sở hữu cầu thủ người Ma-rốc.

Cụ thể, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ đưa ra thỏa thuận mượn Benatia trong một mùa giải. Hợp đồng này cũng sẽ kèm theo điều khoản mua đứt trung vệ 29 tuổi vào cuối mùa với mức giá khoảng 18 triệu euro. Bên cạnh đó, Juventus cũng sẽ giữ lại tài năng trẻ Daniele Rugani để tăng chiều sâu lực lượng mùa tới. Theo dự kiến, Benatia sẽ góp mặt cùng các đồng đội mới trước khi tất cả khởi hành cho chuyến du đấu Châu Á và Australia.

Gia nhập Bayern Munich từ Roma cách đây hai mùa giải, tuy nhiên Benatia hầu như không được trọng dụng do không phù hợp với triết lý của Pep Guardiola. Dưới thời tân HLV Carlo Ancelotti, cầu thủ này được thông báo tự tìm bến đỗ mới nếu không muốn chấp nhận cảnh ngồi dự bị.

Ở một diễn biến khác, Juventus đang tỏ ra rất nghiêm túc trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Gabriel Barbosa từ Santos. Mới đây, đội bóng này đã gặp gỡ đại diện của tiền đạo có biệt danh Gabigol này. Tuy nhiên, để sở hữu được “Neymar mới” không hề dễ dàng khi tiền đạo người Brazil có hợp đồng khá phức tạp.

Cụ thể, phía Santos đang sở hữu 40% giá trị của Barbosa, gia đình cầu thủ này sở hữu 40% và Doyen Sport sở hữu 20%. Juventus đang đề nghị Santos bán lại 40% quyền sở hữu với 18 triệu euro. Gabigol đã sẵn sàng nhượng lại 40% quyền sở hữu để đổi lại tiền thưởng và bản quyền hình ảnh.

Thứ 2 tới, các bên sẽ có cuộc họp quyết định. Nếu Juventus bán được tiền đạo Simeone Zaza cho Wolfsburg thì họ sẽ dư dả tài chính để thực hiện cú áp phe với sao trẻ hàng đầu Nam Mỹ này. Mặc dù năm nay mới 19 tuổi, tuy nhiên Gabigol đã được triệu tập lên ĐTQG Brazil và được xem là niềm hy vọng mới của bóng đá xứ Samba.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X