Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chuẩn bị cứu rỗi “bom xịt” của Chelsea

Thứ Hai 17/08/2015 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Turin đang có định mượn lại tiền vệ thất sủng Juan Cuadrado của Chelsea.

Juventus muon muon tien ve Cuadrado cua Chelsea hinh anh
Cuadrado chưa thể thích nghi với môi trường bóng đá Anh

Gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi tháng Giêng năm nay, bản hợp đồng Juan Cuadrado của Chelsea từng được kỳ vọng sẽ trở thành miếng ghép hoàn hảo cho vị trí hành lang cánh phải The Blues. Tuy nhiên, sự khắc nghiệt trong môi trường bóng đá Premier League ngay lập tức đã khiến cho cầu thủ người Colombia sa sút không phanh.

Chứng kiến cựu ngôi sao Fiorentina liên tục chật vật tìm kiếm chỗ đứng trong đội hình Chelsea, ban lãnh đạo Juventus cách đây không lâu đã nảy sinh ý định đưa tiền vệ đa năng 27 tuổi này trở về với “miền đất hứa” Serie A. Thế nhưng, thay vì mua đứt, nhà Á quân Champions League chỉ muốn mượn Cuadrado trong thời hạn 1 năm. Điều này đương nhiên cũng không thể làm vừa lòng các quan chức bên phía The Blues, đặc biệt là HLV Mourinho.

Trên thực tế, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng chẳng còn mặn mà giữ chân bản hợp đồng “bom xịt” của Chelsea. Mặc dù vậy, “Người đặc biệt” lại không muốn bán lỗ Cuadrado cho Juventus. Do đó, trong trường hợp thực sự quyết tâm, phía Bianconeri cần phải tỏ ra chịu chi hơn một chút.

Xét trên nhiều khía cạnh, việc Cuadrado không thể nhanh chóng hòa nhập trong môi trường bóng đá Anh cũng tương đối dễ hiểu bởi sự hạn chế về mặt thể hình, chiều cao chính là nguyên nhân khiến cho tiền vệ người Colombia thường xuyên gặp khó khăn. Mặt khác, so với Serie A, tốc độ chơi bóng tại Premier League cũng cao hơn rất nhiều. Chính bởi vậy, ngôi sao 27 tuổi cũng khó lòng phát huy được khả năng bứt phá một cách hiệu quả.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X