Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chuẩn bị chia tay 3 tiền đạo

Thứ Tư 03/07/2013 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Bộ 3 Fabio Quagliarella, Mirko Vucinic và Alessandro Matri là những cái tên rất có thể sẽ phải chia tay Bianconeri ngay trong Hè này.

Việc BLĐ Juventus quyết định cắt giảm nhân sự trên hàng công là điều không mấy bất ngờ bởi vừa qua, Bianconeri đã chính thức đón 2 tiền đạo tân binh là Fernando Llorente (từ Athletic Bilbao) và Carlos Tevez (từ Man City). Với sự xuất hiện của bộ đôi này, Lão bà đang sở hữu đến 6 tiền đạo (Quagliarella, Vucinic, Matri, Giovinco, Llorente và Tevez), một sự lãng phí không cần thiết. Chính vì vậy ngay từ bây giờ, Juventus sẽ phải tính đến kế hoạch giảm bớt nhân sự trên hàng công, đặc biệt là thanh lý những ngôi sao đã không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng để giảm bớt quỹ lương.



Matri và Quagliarella rất có thể sẽ bị bán
Matri và Quagliarella rất có thể sẽ bị bán

Hiện nay, Quagliarella, Vucinic, Matri là 3 cái tên đang nằm trong danh sách thanh lý của HLV Antonio Conte.

Trong số 3 gương mặt trên, Quagliarella là người có nhiều cơ hội ở lại nhất. Tuy nhiên anh sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn tìm lại suất đá chính ở mùa giải năm sau. Lúc này, có 2 đội bóng ở Serie A đang để mắt đến tiền đạo 30 tuổi là Lazio và AS Roma. Trong khi đó, Quagliarella cũng đã nhận được một số lời đề nghị từ Bundesliga.


Dù là chân sút số 1 của Lão bà ở Serie A 2012/13 (với 10 bàn thắng), song với việc chuẩn bị bước sang tuổi 30, Vucinic cũng sẽ sớm phải ra đi. Juventus đang tìm kiếm những đối tác trên TTCN, đặc biệt là một số đội bóng ở Premier League, điển hình là Tottenham.

Matri là cái tên mà HLV Conte đã muốn bán từ lâu, bởi anh này đã không còn nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân 43 tuổi. Hiện AC Milan đang tỏ thái độ quan tâm đến cựu chân sút Cagliari nhưng chỉ muốn kí kết một bản hợp đồng cho mượn, bởi họ không muốn chi ra một khoản tiền lớn để mua đứt Matri, người vẫn còn hợp đồng với Bianconeri đến Hè 2017.


Juventus hy vọng sẽ thu được một khoản tiền kha khá từ 3 cái tên kể trên để tiếp tục đầu tư vào những mục tiêu khác trên TTCN, hay ít nhất cũng giúp đội bóng này lấy lại vốn sau thương vụ Tevez vừa qua.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X