Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Dybala chính thức được định đoạt

Chủ Nhật 01/09/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Fabio Paratici khẳng định Juventus sẽ không bán Dybala ở kỳ chuyển nhượng hè này.
PSG là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Dybala. Cầu thủ người Argentina đã được liên hệ rời khỏi Juventus suốt mùa hè này.

Nhưng chia sẻ trong bài phỏng vấn gần đây, giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus đã khẳng định Dybala sẽ không ra đi, ít nhất là ở phiên chợ hè năm nay.

Tương lai của tiền đạo Dybala chính thức được định đoạt hình ảnh

Dybala sẽ ở lại Juventus mùa này


“Chúng tôi có thể phủ nhận hoàn toàn việc Dybala ra đi hè này. Chúng tôi sẽ loại trừ khả năng đó”, ông chia sẻ trên tờ Sky Italy.

Juventus là đội bóng luôn để lại những ấn tượng tốt. Và các cầu thủ thường muốn quay trở lại đây sau khi đã ra đi. Những trường hợp gần nhất là Gigi Buffon và Leonardo Bonucci. Những cầu thủ này là biểu tượng của đội bóng và luôn đến tập sớm nhất và ra về muộn nhất. Nhờ vậy mà chúng ta đã thống trị Serie A được 3.000 ngày rồi”.


Tin đồn cho rằng Dybala ra đi đã xuất hiện kể từ khi Juventus bổ nhiệm Sarri. Dybala sẽ khó có được suất ra sân thường xuyên dưới thời chiến lược gia người Italia vì lý do chiến thuật.

Ban đầu, anh được cho là sẽ cập bến Man United trong một bản hợp đồng trao đổi cầu thủ với Lukaku ra đi theo chiều ngược lại. Nhưng hai đội bóng đã không đạt được thỏa thuận về giá trị chuyển nhượng và cuối cùng Lukaku đã cập bến Inter.

Sau đó, Tottenham đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro với Juve. Nhưng cuối cùng thương vụ này đã sụp đổ ngay trước khi kỳ chuyển nhượng Premier League đóng cửa vì Spurs không đáp ứng được những đòi hỏi về tài chính của Dybala.
Thắng kịch tính Napoli, trợ lý Sarri ca ngợi bản lĩnh của Juventus
Trợ lý Giovanni Martusciello đã lên tiếng ca ngợi bản lĩnh của Juventus sau khi giành chiến thắng 4-3 trước đối thủ cạnh tranh vô địch Napoli đêm qua.
Juventus vs Napoli: Cho một Serie A như chúng ta kỳ vọng
Juventus vs Napoli quả thật là một trận đấu rất đáng để chờ đợi. Dựa vào những gì cả hai đang có, chúng ta có thể chờ mong một màn đôi công rực lửa giữa hai...
Juventus vs Napoli: Khi hai người thầy tái ngộ cố nhân
Cuộc chạm trán trên sân Allianz có gì đặc biệt? Đó không chỉ là trận đấu giữa những đội bóng dẫn đầu giải vô địch Quốc gia Italy mùa trước mà còn là dịp để HLV...
Sốc: Chiellini có thể phải giải nghệ sớm vì đứt dây chằng đầu gối
Một thông tin rất tồi tệ với Juventus, khi đội trưởng – trung vệ Giorgio Chiellini đã dính chấn thương cực nặng và coi như chia tay mùa giải này.
Ho lao đến nơi, HLV Sarri vẫn không ngừng đam mê bộ môn hút thuốc
Chưa rõ thành công tại Juventus đến đâu, nhưng chắc chắn HLV Sarri sẽ là chiến lược gia hàng đầu thế giới về “sức hút”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X