Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chốt thời điểm bổ nhiệm HLV Sarri

Thứ Tư 29/05/2019 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus ký hợp đồng với HLV Maurizio Sarri vào tuần tới. Theo Tuttosport, Chủ tịch Andrea Agnelli của đội bóng thành Turin đã đích thân gặp ông thầy người Italia và chốt hợp đồng với ông này.

Juventus bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri vào tuần tới


Tương lai HLV Maurizio Sarri đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ông thầy người Italia đã giúp Chelsea lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, đồng thời lọt vào chung kết Europa League, song ông vẫn đứng trước khả năng bị sa thải. 
 
Juventus ký hợp đồng với HLV Maurizio Sarri vào tuần tới hình ảnh

Juventus ký hợp đồng với HLV Sarri vào tuần tới


Mối quan hệ không tốt với NHM và BLĐ đội bóng thành London là lý do khiến cựu HLV Napoli đứng trước khả năng bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Thậm chí Chelsea còn đàm phán với Lampard, họ muốn đưa huyền thoại sân Stamford Bridge về thay Sarri.

Với HLV Maurizio Sarri, ông thầy người Italia cũng không phải tay vừa. Nhà cầm quân 60 tuổi này đã bí mật tìm bến đỗ mới cho riêng mình. Theo truyền thông Italia, ông Sarri sẽ dẫn dắt Juventus thay Massimiliano Allegri mới tuyên bố ra đi cách đây không lâu.

Juventus ký hợp đồng với HLV Maurizio Sarri vào tuần tới. Theo Tuttosport, Chủ tịch Andrea Agnelli của đội bóng thành Turin đã đích thân gặp ông thầy người Italia và chốt hợp đồng với ông này. Đội ĐKVĐ Serie A đánh giá cao tài năng của Sarri và muốn đưa ông trở lại Italia.

Juventus được cho là sẽ ký hợp đồng 3 năm với HLV 60 tuổi, tại đội bóng thành Turin ông này hưởng lương 6.2 triệu euro/mùa. Vào Hè này, ông Sarri sẽ được cấp 100 triệu euro để nâng cấp đội hình.

Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, khả năng HLV Sarri rời Chelsea trở lại Italia dẫn dắt Juventus là rất cao. Có thể trận đấu với Arsenal sẽ là trận đấu cuối cùng của ông thầy người Italia trên cương vị là HLV trưởng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X