Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chốt HLV mới, Pirlo sắp bị sa thải

Thứ Năm 27/05/2021 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đăng tải, HLV Massimiliano Allegri đã đồng ý trở lại dẫn dắt Juventus thay thế Andrea Pirlo.

HLV Allegri thay thế Pirlo ở Juventus


Kể từ khi chia tay Juventus vào năm 2019, HLV Massimiliano Allegri vẫn chưa trở lại cầm quân. Ông đã nhận được nhiều lời đề nghị, song đều cảm thấy không ưng ý. Ông thầy người Italia vẫn thừa nhận sẵn sàng trở lại nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Allegri chuẩn bị thay thế Pirlo dẫn dắt Juvrntus

Allegri chuẩn bị thay thế Pirlo dẫn dắt Juvrntus


Mới đây, Zinedine Zidane đã chính thức thông báo chia tay Real Madrid. Theo nhiều nguồn tin, Allegri được dự đoán sẽ thay thế ông thầy người Pháp dẫn dắt đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Allegri sẽ trở lại Juventus thay thế Andrea Pirlo.

Mùa giải năm nay, đội bóng thành Turin chỉ giành duy nhất danh hiệu Coppa Italia, điều đó khiến BLĐ đội bóng Italia không thể hài lòng. Họ sẽ chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Pirlo, và bổ nhiệm trở lại Allegri.

Trước đó, Massimiliano Allegri từng dẫn dắt Juventus từ năm 2014 đến năm 2019, cùng đội bóng này giành 5 Scudetto liên tiếp và 2 lần về nhì tại Champions League. Với việc bổ nhiệm Allegri thay thế Pirlo, Juventus đang hy vọng có thể giữ chân siêu sao Ronaldo. Ngôi sao 36 tuổi được cho là có mâu thuẫn với Pirlo và đang tìm kiếm bến đỗ mới ở Hè 2021.

Những nguồn tin được phóng viên Fabrizio Romano cung cấp có độ chính xác rất cao. Ông đã đăng những thông tin cho rằng Conte và Zidane rời Inter Milan và Real Madrid sau khi kết thúc mùa giải 2020/21, và tất cả đều trở thành sự thật.
Cựu binh tự hào khi Juventus đạt “kết quả không tưởng” cùng PirloCựu binh tự hào khi Juventus đạt “kết quả không tưởng” cùng Pirlo
Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng cho HLV Andrea Pirlo sau khi đội bóng vào top 4 Serie A.
Điểm tin bóng đá sáng 25/5: HLV Solskjaer muốn có vài tân binh chất lượngĐiểm tin bóng đá sáng 25/5: HLV Solskjaer muốn có vài tân binh chất lượng
HLV Solskjaer hé lộ chuyện chuyển nhượng, Chelsea chiêu mộ Pjanic, Juventus tiếp cận Griezmann,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 25/5.
Pirlo: “Ở Juventus, tôi không biết sợ là gì!”Pirlo: “Ở Juventus, tôi không biết sợ là gì!”
Andrea Pirlo khẳng định luôn giữ được sự bình tĩnh khi làm HLV trưởng Juventus và đã đưa CLB đi đúng hướng trong năm đầu tiên nắm quyền.
Video tổng hợp: Bologna 1-4 Juventus (Vòng 38 Serie A 2020/21)Video tổng hợp: Bologna 1-4 Juventus (Vòng 38 Serie A 2020/21)
Juventus đã dễ dàng đánh bại Bologna 4-1 ở vòng hạ màn nhưng quan trọng hơn cả, họ đã nhận được món quà từ Hellas Verona để đoạt vé dự Champions League mùa tới.
Hủy diệt Bologna, Juventus lách qua khe cửa hẹp để vào Top 4 chung cuộcHủy diệt Bologna, Juventus lách qua khe cửa hẹp để vào Top 4 chung cuộc
Thắng Bologna 4-1, trong khi đối thủ cạnh tranh Napoli bị cầm hòa ở vòng cuối tối 23/5, Juventus leo lên thứ tư chung cuộc tại Serie A mùa 2020-2021.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X