Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chốt giá bán Dybala cho MU và Real Madrid

Thứ Ba 19/02/2019 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus bán Paulo Dybala cho MU hoặc Real Madrid nếu nhận được 120 triệu euro, đó là thông tin được Sportkeeda đăng tải.

Juventus hét giá 120 triệu euro cho Dybala


Mùa giải này, Paulo Dybala vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus. Cầu thủ sinh năm 1993 có 9 bàn ở Serie A và Champions League. Tiền đạo sinh năm 1993 cùng Ronaldo là những ngôi sao được kỳ vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng thành Turin.
 
Juventus bán Paulo Dybala cho MU hoặc Real nếu hình ảnh

Juventus chỉ bán Dybala với giá 130 triệu euro


Tuy nhiên, theo báo chí Italia, Dybala đang không cảm thấy hạnh phúc ở Juventus. Việc phải sống dưới cái bóng quá lớn của Ronaldo là một trong những lý do khiến chân sút 25 tuổi có thể ra đi vào Hè 2019, anh muốn tìm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp.

Hiện Real Madrid quan tâm Dybala, M.U cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1993. Cả M.U và Real đều chấp nhận chi ít nhất 90 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Juventus bán Paulo Dybala cho MU hoặc Real Madrid nếu nhận được 120 triệu euro, đó là thông tin được Sportkeeda đăng tải.

Ưu tiên hàng đầu của Juventus là giữ chân cầu thủ 25 tuổi, trong trường hợp buộc phải bán cầu thủ người Argentina họ muốn thu về tới 130 triệu euro. Số tiền này sẽ được dùng để đưa về nhân tố thay thế, đội bóng thành Turin nhắm Rashford của M.U hay Salah của Liverpool thế vị trí do Dybala để lại.

Bayern Munich cũng quan tâm Paulo Dybala của Juventus, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 75 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, số tiền mà đội bóng nước Đức dự định chi ra kém hơn rất nhiều số tiền mà đội bóng của Italia yêu cầu.

Juventus cũng sẵn sàng trao đổi cầu thủ nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Cụ thể, họ chấp nhận để Dybala tới Real nếu nhận được 50 triệu bảng cộng Isco, Juventus cũng sẵn sàng nhả Dybala cho Liverpool nếu có Salah theo chiều ngược lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X