Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chốt giá bán Dybala

Thứ Năm 28/12/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Corriere della Sera, Juventus chỉ bán tiền đạo Paulo Dybala nếu có đội bóng nào chịu chi ra 150 triệu euro.

 

Tiền đạo Paulo Dybala đang thi đấu ấn tượng trong những mùa giải gần đây, kể từ khi chuyển đến Juventus anh đã trở thành một phần quan trọng của đội bóng này. Mùa giải 2017/18, ngôi sao sinh năm 1993 tiếp tục thi đấu ấn tượng. Đến thời điểm hiện tại anh đã có 12 bàn cùng 3 kiến tạo sau 12 lần đá chính ở Serie A. Dybala rất đa năng khi có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền đạo cắm, dạt cánh hoặc hộ công.
Juventus chot gia ban tien dao Paulo Dybala hinh anh
M.U và Barca muốn có Dybala
Với phong độ ổn định của mình, tiền đạo Dybala nhận được sự quan tâm từ khá nhiều đội bóng. Barca và M.U đang là những ứng viên hàng đầu cho chữ ký của cầu thủ 24 tuổi. Đại diện của Tây Ban Nha đang rất cần một chân sút đẳng cấp trong bối cảnh Luiz Suarez không còn giữ được phong độ ổn định. M.U cũng đang rất muốn có thêm một ngôi sao tấn công để nâng cấp đội hình sau khi Lukaku không đáp ứng được kỳ vọng. Cả M.U và Barca đều chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho cầu thủ người Argentina.
Arsenal chi 35 triệu bảng mua sao Juventus
Theo Express, Arsenal có thể chi ra 35 triệu bảng để đưa về trung vệ Medhi Benatia của Juventus vào tháng 1 tới.
Theo Corriere della Sera, Juventus chỉ bán tiền đạo Paulo Dybala nếu có đội bóng nào chịu chi ra 150 triệu euro. Đại diện của Italia sẽ không chấp nhận đàm phán nếu không nhận được số tiền như mong muốn. Việc hét giá quá cao cho cầu thủ sinh năm 1993 cho thấy đội bóng đá thành Turin ưu tiên giữ ngôi sao người Argentina ở lại thay vì để anh ra đi. Họ đang khát khao danh hiệu Champions League, bởi vậy đội bóng này muốn giữ những ngôi sao hàng đầu cũng là điều dễ hiểu.
Juventus chot gia ban tien dao Paulo Dybala hinh anh
Juventus chỉ bán Dybala với giá 150 triệu euro
Trước đó, theo báo chí Italia, M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 68 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi, nhưng rõ ràng lời đề nghị đó cách rất xa số tiền mà Juventus yêu cầu. Quỷ đỏ sẽ phải chi thêm tiền hoặc chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Với Barca, họ sẽ tập trung vào việc chiêu mộ Coutinho và Griezmann thay vì chi tới 150 triệu euro cho Dybala như phía đội bóng của Italia yêu cầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X