Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chốt danh sách dự vòng knock-out Champions League

Thứ Ba 04/02/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus chốt danh sách dự vòng knock-out Champions League, HLV Sarri đã điền tên những cầu thủ tốt nhất qua đó chinh phục giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp độ CLB.

HLV Sarri chốt danh sách dự vòng knock-out C1


Sau khi tiếp quản Juventus thay Allegri, HLV Sarri đã gây sốc khi quyết định loại bỏ Emre Can và Mario Mandzukic vào danh sách tham dự vòng bảng Champions League 2019/20. Những quyết định này đã đem đến sự tranh cãi rất lớn.
Juventus chốt danh sách dự vòng knock-out Champions League hình ảnh

Juventus chốt danh sách dự vòng knock-out Champions League


Mặc dù không có sự phục vụ của hai cái tên kể trên, nhưng với đẳng cấp vượt trội Juventus đã dễ dàng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Đội bóng thành Turin sẽ đụng độ Lyon ở vòng 1/8, đây là thử thách không quá khó khăn với họ.

Juventus sẽ có trận lượt đi với Lyon vào ngày 27/2. Mới nhất, Juventus chốt danh sách dự vòng knock-out Champions League, HLV Sarri đã điền tên những cầu thủ tốt nhất qua đó chinh phục giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp độ CLB.

Emre Can và Mario Mandzukic đều đã chia tay Juventus ở phiên chợ Đông 2020, bởi vậy HLV Sarri không quá khó khăn để lựa chọn danh sách 22 cái tên phục vụ chiến dịch chinh phục chức vô địch Champions League mùa này.

Theo đó Merih Demiral là sự vắng mặt đáng chú ý duy nhất của Juventus. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ gặp chấn thương trong trận đấu với Roma vào ngày 13/1 vừa qua và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Thay thế cho Demiral chính là đội trưởng Giorgio Chiellini, người đang hồi phục rất tốt và có thể trở lại thi đấu vào tháng tới.

Ở thời điểm hiện tại, Juventus đang đạt phong độ khá cao. Họ đang dẫn đầu ở Serie A, hơn đội xếp thứ 2 Inter Milan khoảng cách 3 điểm. Khi mà những cầu thủ tấn công như Ronaldo hay Dybala đang đạt phong độ tốt, đội bóng thành Turin đã sẵn sàng đối đầu với Lyon.


Danh sách 22 cầu thủ Juventus tham dự vòng knock-out Champions League


Wojciech Szczesny, Mattia De Sciglio, Giorgio Chiellini, Matthijs de Ligt, Miralem Pjanic, Sami Khedira, Cristiano Ronaldo, Aaron Ramsey, Paulo Dybala, Douglas Costa, Alex Sandro, Danilo, Blaise Matuidi, Juan Cuadrado, Leonardo Bonucci, Gonzalo Higuain, Daniele Rugani, Adrien Rabiot, Rodrigo Bentancur, Carlo Pinsoglio, Federico Bernardeschi, Gianluigi Buffon.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X