Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chú ý: Juventus đã tìm được người thay Pjanic

Thứ Năm 14/05/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Le10Sport, Juventus sẽ tiến hành thương vụ chiêu mộ Houssem Aouar của Lyon trong trường hợp phải chia tay Miralem Pjanic.

Juventus sẽ thay Pjanic bằng Aouar


Tiền vệ Miralem Pjanic đã khoác áo Juventus từ năm 2016 và luôn có chỗ đứng chắc chắn trong đội hình "Bà đầm già". Ngôi sao sinh năm 1990 cùng đội bóng thành Turin giành 3 chức vô địch Serie A, 2 Cúp quốc gia và 1 Siêu Cúp Italia.
 
Juventus nhắm sao Lyon thay tiền vệ Miralem Pjanic hình ảnh

Juventus chốt Aouar thay Pjanic


Dạo gần đây, cầu thủ người Bosnia được cho đã nghĩ đến chuyện rời Italia để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp và Barca được nhắc đến như là bến đỗ trong mơ với Pjanic. Thậm chí một số tờ báo còn đinh ninh tiền vệ này sẽ chính thức hoàn tất bản hợp đồng gia nhập đội chủ sân Camp Nou ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Mới đây, đến lượt tờ Le10Sport cho hay Juventus đang rất quan tâm tới Houssem Aouar của Lyon, tiền vệ thi đấu cùng vị trí với Pjanic. Cầu thủ sinh năm 1998 khá toàn diện và từ đầu mùa 2019/20 Aouar đã ghi 9 bàn và cung cấp 8 kiến tạo. 

Aouar chắc chắn cũng chẳng muốn gắn bó lâu dài với Lyon nhất là khi được một ông lớn nào đó tiếp cận. Được biết Juventus sẽ xúc tiến nhanh thương vụ này ngay khi định đoạt xong tương lai của Pjanic.

Sao Juventus nói không với MU, vụ Pogba về lại nước Ý bế tắc
Tiền vệ Juventus Miralem Pjanic được cho là đã từ chối lời đề nghị đến Man United vào kì chuyển nhượng sắp tới.
Giám đốc Juventus nói gì về thương vụ đổi Pjanic lấy sao Barca?
Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus xác nhận rằng họ đang đối thoại cởi mở với Barcelona sau thông tin về thương vụ trao đổi các tiền vệ Arthur và...
MU sẵn sàng nhả Pogba cho Juventus nếu ....
Theo một số nguồn tin, MU sẽ chấp nhận để tiền vệ Paul Pogba quay về CLB Juventus nếu đội bóng thành Turin cho Miralem Pjanic và Douglas Costa ra đi theo chiều...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X