Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus cho MU 2 cách để sở hữu Paulo Dybala

Chủ Nhật 16/09/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus bán Paulo Dybala cho MU vào tháng 1 năm 2019 nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi 150 triệu euro hoặc nhả tiền vệ Paul Pogba theo chiều ngược lại.

Dybala muốn rời Juventus


Những tưởng Juventus chiêu mộ thành công Ronaldo sẽ giúp Dybala có một đối tác hoàn hảo trên hàng công, nhưng thực tế không phải như vậy. HLV Max Allegri thường xuyên sử dụng bộ ba Ronaldo, Mandzukic và Bernardeschi, bởi vậy Dybala thường xuyên phải ngồi dự bị.
Juventus bán Paulo Dybala cho MU vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Paulo Dybala đang muốn rời Juventus


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1993 đều là nhân tố quan trọng trên hàng công của Juventus, bởi vậy việc không được đá chính khiến anh thất vọng. Nhiều nguồn tin khẳng định Dybala đã lên kế hoạch rời Juventus vào tháng 1 năm 2019.

Ngôi sao người Argentina muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Hiện có một vài đội bóng muốn có cầu thủ 25 tuổi, trong đó phải kể đến M.U. Mourinho đang muốn bổ sung thêm một ngôi sao tấn công và ông thầy người Bồ nhắm tới Dybala.

M.U chấp nhận chi ít nhất 80 triệu euro để hỏi mau cầu thủ sinh năm 1993 vào tháng 1 năm tới, Mourinho rất hy vọng có thể sở hữu tiền đạo người Argentina trong đội hình.


Juventus sẵn sàng bán Dybala cho MU


Juventus bán Paulo Dybala cho MU vào tháng 1 năm 2019 nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi 150 triệu euro hoặc nhả tiền vệ Paul Pogba theo chiều ngược lại.
Juventus cho MU 2 cách để sở hữu Paulo Dybala hình ảnh 2

Juventus sẵn sàng nhả Dybala nếu có Pogba


Đội bóng thành Turin đã không còn muốn giữ Dybala bằng mọi giá, họ sẵn sàng bán cầu thủ này vào tháng 1 tới đây. Nếu M.U muốn có ngôi sao 25 tuổi họ sẽ phải chi 150 triệu euro tiền mặt.

Juventus tin rằng Dybala là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu hiện tại, đội bóng nào muốn có anh phải chi một số tiền lớn.

Trong trường hợp M.U không chấp nhận chi 150 triệu euro, Quỷ đỏ vẫn còn một cách nữa để có ngôi sao người Argentina. Theo đó, Juventus sẵn sàng trao đổi giữa Pogba và Dybala, chỉ cần M.U nhả cầu thủ người Pháp họ sẽ ngay lập tức sở hữu Dybala.

Cả 2 phương án mà Juventus gửi đến M.U đều khiến BLĐ Quỷ đỏ đau đầu. M.U muốn Dybala nhưng lại không chấp nhận chi 150 triệu euro, Mourinho cũng không muốn mất Pogba vào tháng 1 năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X