Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức xác nhận mối quan tâm tới Drogba

Thứ Hai 07/01/2013 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đã xác nhận họ đang xem xét tới việc chiêu mộ tiền đạo Didier Drogba của Thân Hoa Thượng Hải trong tháng Một.

Drogba sẽ thi đấu ở Serie A
 

Chân sút người Bờ biển Ngà cũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ AC Milan. Juventus xác nhận họ sẽ chiêu mộ Drogba nhưng chỉ với mức giá hợp lý. GĐ phụ trách chuyển nhượng của Juventus, Beppe Marotta, chia sẻ với La Domenica Sportiva: “Các bạn luôn yêu cầu các cầu thủ và chúng tôi đã thực hiện điều đó. Juventus đã lưu ý khả năng chiêu mộ anh ấy (Drogba). Nhưng giờ đây chúng tôi phải xác định rõ ràng rằng liệu anh ấy có phù hợp với tình hình tài chính của CLB. Sau đó, chúng tôi sẽ nói chuyện với HLV Antonio Conte.”

Theo Gazzetta dello Sport, đương kim vô địch Italia sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2014, trị giá 5,5 triệu euro. Mọi việc khi đó sẽ chỉ còn phụ thuộc ở Drogba và người đại diện. Marotta cũng chia sẻ đôi điều về thương vụ mới nhất của Fiorentina, Giuseppe Rossi, và Stevan Jovetic. Juventus từng rất nỗ lực chiêu mộ Rossi hồi năm 2011. Marotta tiếp tục: “Rossi là một cầu thủ xuất chúng trước khi dính chấn thương. Tôi hi vọng rằng cậu ấy sẽ hồi phục và đạt lại phong độ đỉnh cao.”

“Trong kỳ chuyển nhượng này, Juventus không liên quan tới bất kì thương vụ nào. Thành thật mà nói, chúng tôi cũng không hề can thiệp vào vụ Dimitar Berbatov của Fiorentina hồi mùa Hè.”

Việc Rossi gia nhập Fiorentina có thể sẽ mở đường cho Viola chia tay Jovetic, người mà đội bóng thành Turin luôn ngưỡng mộ. Marotta tiếp tục: “Cậu ấy (Jovetic) là một cầu thủ tuyệt vời, một mối quan tâm rõ ràng. Cậu ấy là một tài năng xuất chúng, rất có tương lai với độ tuổi và khả năng của mình. Tuy nhiên, Juventus chưa bao giờ thực sự đàm phán nghiêm túc với Fiorentina về cậu ấy. Chúng tôi không có ý định đó ở thời điểm này.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X