Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức xác nhận chia tay Paulo Dybala

Thứ Năm 30/06/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Juventus xác nhận chia tay tiền đạo Paulo Dybala sau 7 năm gắn bó. Họ cũng cảm ơn những đóng góp của anh trong suốt thời gian vừa qua.

Giữa tháng 5 vừa qua, trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo Paulo Dybala xác nhận anh sẽ rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Hợp đồng giữa hai bên đáo hạn sau ngày 30/6, giữa họ có những cuộc đàm phán về bản giao kèo mới nhưng không thành công. 

 

Juventus chinh thuc xac nhan chia tay Paulo Dybala
Juventus chính thức xác nhận chia tay Paulo Dybala

Trên trang chủ, Juventus xác nhận chia tay Paulo Dybala sau 7 năm gắn bó. Họ viết: “Juventus xác nhận sẽ chia tay Dybala ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Khi cậu ấy đến, cậu ấy còn là một tài năng trẻ, nhưng bây giờ cậu ấy rời CLB với những kinh nghiệm quý giá”.

"7 năm gắn bó với CLB, Dybala đã có 293 lần ra sân, 115 bàn thắng, 45 kiến tạo và giành được 12 danh hiệu. Bây giờ cậu ấy sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình, vươn xa ra khỏi Turin. Rất nhiều những con số thống kê về những đóng góp của cậu ấy, chúng tôi thực sự trân trọng điều đó”.

“7 năm qua chúng tôi không chỉ cùng nhau có được những bàn thắng, những chiến thắng, ở đó còn có cả những khoảnh khắc đầy ma thuật, những đêm không thể nào quên và những màn trình diễn đầy chất lượng. Chúng tôi cảm ơn cậu ấy vì tất cả. Chúc may mắn nhé, Joya!”.

Hiện Dybala đang tìm bến đỗ mới. Cầu thủ người Argentina hiện được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có Inter Milan, MU và Tottenham. Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ sinh năm 1993 xác nhận muốn tiếp tục chơi bóng ở Serie A và Inter Milan là điểm đến hàng đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X