Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức “trói chân” Dybala dài hạn

Thứ Năm 13/04/2017 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus xác nhận Paulo Dybala đã ký hợp đồng mới kéo dài 5 năm với họ trong ngày hôm nay.


Paulo Dybala gia nhập Juventus từ Palermo mùa hè năm 2015 với giá 32 triệu Euro và nhanh chóng có sự thích nghi. Thay vì bị choáng ngợp tại CLB giàu truyền thống nhất Serie A, tiền đạo người Argentina đã trưởng thành vượt bậc và luôn là niềm hy vọng lớn nhất nhì trên hàng công của họ. Dybala được đánh giá là mẫu cầu thủ hiện đại và có nhiều tố chất tương đồng với siêu sao đồng hương Lionel Messi từ nhanh nhẹn, kỹ thuật cho tới sáng tạo.

Juventus chinh thuc troi chan Dybala dai han hinh anh
Dybala đã chính thức gia hạn hợp đồng với Juventus

Những màn trình diễn ấn tượng và ổn định của tiền đạo Dybala giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều tên tuổi lớn tại châu Âu đặc biệt là Real MadridBarcelona. Hai gã khổng lồ Tây Ban Nha sẵn sàng chi rất đậm để đưa cầu thủ có biệt danh La Joya (Viên ngọc) rời Juventus. Tuy nhiên, bản thân Dybala lại chưa muốn rời thành Turin trong tương lai gần với tiết lộ đang đàm phán hợp đồng mới cùng Bianconeri.

Và vào hôm nay (13/4), tiền đạo Dybala và Juventus chính thức kích hoạt giao kèo mới. Phía “Lão bà” xác nhận Dybala đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới tận năm 2022 với họ. Trong đó có ghi rằng chân sút 23 tuổi sẽ nhận được mức lương vào khoảng 140 nghìn Euro/ tuần tương đương với 7 triệu Euro/ mùa. Anh trở thành cầu thủ được đãi ngộ lớn thứ 2 tại Juventus, chỉ sau ngôi sao Gonzalo Higuain (10,7 triệu Euro/ mùa).

Rạng sáng thứ 4 vừa qua, Dybala đã góp mặt trong đội hình Juventus thi đấu với Barcelona tại tứ kết lượt đi Champions League. Anh được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với một cú đúp giúp Bianconeri vượt qua ông lớn tại châu Âu với tỷ số 3-0. Tính ra sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường từ đầu mùa, Dybala đã có được 16 bàn thắng và 8 đường kiến tạo.

Sau hợp đồng mới với tiền đạo Dybala, Juventus cũng xác nhận CLB cũ Palermo của anh cũng nhận được khoản tiền 8 triệu Euro như một khoản phụ phí. Số tiền này sẽ được trả dần làm 4 đợt, bắt đầu từ mùa giải 2018/19.

Dư âm Juventus 3-0 Barca: Sự lạc lõng của Messi trong đêm Dybala rực sáng
“Đây là ước mơ của tôi kể từ thời thơ ấu” – Tiền đạo Paulo Dybala đã mở đầu buổi phỏng vấn của mình như thế, trong ngày anh đánh bại người tiền bối Lionel...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X