Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức tiếp cận Luis Suarez

Thứ Hai 31/08/2020 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Barca đang ‘ruồng rẫy’ ngôi sao một thời Luis Suarez, CLB Juventus đã nhanh chóng có bước tiếp cận cầu thủ này.

 

Bên cạnh Messi, tương lai của tiền đạo Luis Suarez cũng là một chủ đề thu hút sự quan tâm của giới truyền thống quốc tế trong những ngày gần đây. Ở tuổi 33, Su ‘thỏ’ đã không còn nhanh nhẹn, mạnh mẽ như trước. Và đây cũng là lý do khiến Barca muốn thanh lý cầu thủ này trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 khép lại.

Juventus chính thức tiếp cận Luis Suarez hình ảnh
CLB Juventus chính thức tiếp cận tiền đạo Luis Suarez 

Và theo thông tin mới nhất vừa được tờ Mundo Deportivo đăng tải, nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus đã nhanh tay tiếp cận ngôi sao người Uruguay. Được biết, Luis Suarez đã nói chuyện với phó chủ tịch của Juventus, Pavel Nedved thông qua cuộc gọi điện thoại. Chân sút Barca được cho là hài lòng nếu được khoác áo "Bà đầm già" ở mùa giải 2020/21.

Sự xuất hiện của Suarez sẽ giúp ‘Lão bà’ tăng cường chất lượng hàng công. Đây cũng được xem là phương án thay thế thích hợp cho Gonzalo Higuain, tiền đạo đã qua thời kỳ đỉnh cao và cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo.

Bên cạnh Suarez, Juve cũng đang tiếp cận chân sút Edin Dzeko của AS Roma. Trong khi Suarez nói chuyện với Phó chủ tịch Nedved, thì Dzeko đàm phán trực tiếp với HLV Pirlo. Và cầu thủ nào đạt thỏa thuận trước sẽ được Juventus ký hợp đồng.

Tại mùa giải 2019/20, Luis Suarez đã ra sân 36 trận trên mọi đấu trường, ghi 21 bàn và có 12 pha kiến tạo. Hiệu suất trên không quá tệ, nhưng chân sút này đã không còn duy trì được sự sắc bén. Và trong con mắt tân HLV Koeman, Suarez được cho là không đủ yêu cầu thi đấu cho CLB vào mùa giải tới. 

Hiện lão tướng người Uruguay vẫn còn 1 năm hợp đồng với Barca và anh khẳng định sẽ không thương thảo với bất cứ CLB nào trước khi thanh lý hợp đồng với Barcelona. Được biết phía Barca sẽ phải chi ra 14 triệu euro nếu muốn Suarez rời đội bóng trước khi TTCN hè 2020 chính thức khép lại.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 31/8: Messi đến Juve sát cánh cùng Ronaldo? Mane tái hợp thầy cũ tại Barca?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 31/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Đội hình khủng khiếp của Juventus khi có cả Ronaldo và Messi
Lionel Messi tới Juventus là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2020, dưới đây là đội hình siêu khủng của đội bóng thành Turin khi có cả Messi và Cristiano Ronaldo.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X