Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus CHÍNH THỨC thu nạp thêm 2 tân binh trước giờ đóng cửa

Thứ Ba 01/09/2015 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào giờ chót của kì chuyển nhượng mùa Hè 2015, Juventus đã kịp thời hoàn tất thủ tục chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Mario Lemina (Marseille) và Hernanes (Inter Milan).

Hai thất bại liên tiếp ở giai đoạn khởi đầu Serie A 2015-16 đã buộc Juventus phải tìm kiếm thêm 2 tiền vệ. Theo tin chuyển nhượng Juventus hè 2015, thì ngay trước thời điểm đóng cửa TTCN, nhà ĐKVĐ Serie A đã đưa về thành công bộ đôi Mario Lemina (Marseille) và Hernanes (Inter Milan).

Juventus CHINH THUC thu nap them 2 tan binh truoc gio dong cua hinh anh
 

Hai thương vụ trên đã được Juventus công bố trên trang chủ. Cụ thể, tiền vệ Hernanes đã kí hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Turin. Để có được tiền vệ này, Lão bà đã phải trả cho Inter Milan số tiền là 11 triệu euro trong vòng 3 năm. Nếu Hernanes thi đấu thành công ở Turin, Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải chi thêm 2 triệu euro nữa.

Cùng thời điểm đó, tài năng trẻ Mario Lemina cũng đặt bút kí hợp đồng với Juventus theo dạng cho mượn từ Marseille. Để mượn tiền vệ này trong vòng 1 năm, Lão bà đã phải trả cho Marseille số tiền là 0,5 triệu euro. Trong hợp đồng, Juventus đã đính kèm điều khoản mua đứt Lemina với mức giá 9,5 triệu euro. Để có được Lemina, Juventus đã phải nhả cho Marseille 2 cầu thủ là Mauricio Isla và Paolo De Ceglie theo các bản hợp đồng cho mượn.

Việc Juventus mua thêm tiền vệ là điều dễ hiểu bởi trong phiên chợ Hè năm nay, Lão bà đã mất 2 nhân tố quan trọng ở tuyến giữa là Arturo Vidal và Andrea Pirlo. HLV Allegri đã mua Khedira thay thế nhưng tiền vệ này đang dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sự thiếu hụt nhân sự ở hàng tiền vệ là 1 trong những nguyên nhân khiến Bianconeri khởi đầu khá tệ với 2 thất bại liên tiếp ở Serie A.

Trong khi đó, Hernanes không còn cơ hội ra sân ở Inter mùa này do HLV Mancini đã đón rất nhiều tiền vệ mới như Geoffrey Kondogbia (Monaco), Ivan Perisic (Wolfsburg), Adem Ljajic (Roma) hay Felipe Melo (Galatasaray).

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X