Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức thanh lý “Neved mới”

Thứ Sáu 03/08/2012 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce, tuyên bố trên trang chủ rằng họ đã chính thức sở hữu tiền vệ cánh tài năng Milos Krasic của Juventus với giá chuyển nhượng 7 triệu euro.

Milos Krasic chính thức chia tay Juventus
Milos Krasic chính thức chia tay Juventus

Cầu thủ 27 tuổi đã chấp nhận một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương 2,3 triệu euro/năm cùng đội bóng thành Istanbul. Bản hợp đồng mới cũng chấm dứt những cuộc tranh cãi bất tận liên quan tới tương lai của Krasic.

Tiền vệ đội tuyển quốc gia Serbia gia nhập Juventus hồi năm 2010 với phí chuyển nhượng 15 triệu euro. Sau mùa giải ấn tượng đầu tiên tại Italia, anh đã không còn được trọng dụng khi tân HLV Antonio Conte xuất hiện và thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Krasic đã ghi 2 bàn cho Juventus trong giai đoạn khởi động trước mùa giải. Nhưng điều đó vẫn không thể làm thay đổi quan điểm của Conte về vị trí của anh. Chiến lược gia người Italia cho rằng Krasic thiếu khả năng hỗ trợ phòng ngự và không phù hợp với quan điểm ưu tiên cầu thủ mang quốc tịch Italia của Conte.

Một số đội bóng, trong đó có cả Fenerbahce, đã bày tỏ mong muốn có được chữ kí của Krasic theo dạng cho mượn hồi tháng Một. Khi đó, CSKA Moscow là CLB duy nhất muốn mua đứt anh từ Italia (nhưng bất thành). Cầu thủ 27 tuổi sẽ bay tới Istanbul trong ngày hôm nay để ra mắt đội bóng mới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X