Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức sở hữu tân binh đầu tiên trong mùa Đông 2020

Thứ Sáu 03/01/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Juventus vừa sở hữu bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đó là trường hợp của tiền vệ Dejan Kulusevski.
Juventus chính thức sở hữu Kulusevski  hình ảnh
Juventus chiêu mộ thành công tiền vệ Dejan Kulusevski

Đội bóng thành Turin vừa chính thức sở hữu bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 sau khi tiền vệ Dejan Kulusevski hoàn tất buổi kiểm tra y tế ngày hôm qua 2/1,

Được biết, để sở hữu tiền vệ người Thụy Điển, CLB Juventus phải chi ra 35 triệu euro. Gia nhập đội bóng nước Ý, Kulusevski sẽ nhận mức lương 2,5 triệu euro mỗi năm, chưa bao gồm tiền thưởng, kèm một bản hợp đồng kéo dài đến năm 2024.

Ở mùa giải này, Kulusevski đang khoác áo Parma theo dạng cho mượn từ Atalanta. Phong độ ấn tượng của cầu thủ mới 19 tuổi này là lý do giúp Parma vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A mùa này. 

Tiền vệ trẻ người Thụy Điển đóng góp 4 pha lập công và 7 đường kiến tạo tại Serie A tính đến nay. Ở giải vô địch quốc gia Italy, Kulusevski là chân chuyền tốt thứ hai chỉ sau Luis Alberto của Lazio.

Dù đã là người của Juve song Kulusevski vẫn sẽ tuân thủ hợp đồng đã ký với Parma. Sau đó, anh sẽ chính thức đầu quân cho "Bà đầm già" thành Turin ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X