Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus CHÍNH THỨC chiêu mộ tiền vệ 40 triệu Euro

Thứ Ba 25/07/2017 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, Juventus đã chính thức ký hợp đồng với tân binh 40 triệu euro Federico Bernardeschi từ Fiorentina.


Sau nhiều thông tin, Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao người Italia, Federico Bernardeschi từ Fiorentina.

Trên trang chủ, “Bà đầm già” đã công bố chi tiết thỏa thuận với đội bóng áo tím. Theo đó, họ mất 40 triệu euro phí chuyển nhượng mua đứt quyền sở hữu tiền vệ Bernardeschi và được trả góp trong vòng 3 năm.

Bên cạnh đó, Juve sẽ phải trả cho Fiorentina 10% phí chuyển nhượng nếu bán Bernardeschi trong tương lai, với mức tiền tối đa là 5 triệu euro.
 


Bernardeschi đã đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Turin và không thể trở thành một Patrik Schick thứ 2. Ở mùa hè này, Juve từng đồng ý mua Patrik Schick từ Sampdoria nhưng họ đã quyết định “hủy kèo” vào phút chót mà không nêu rõ lý do.

Bernardeschi sinh năm 1994 tại Tuscan và sớm gia nhập học viện đào tạo trẻ của Fiorentina. Tại đội trẻ của Viola, tiền vệ này nhanh chóng chứng tỏ tài năng. Tuy vậy, anh vẫn bị đẩy đến Crotone theo dạng cho mượn ở mùa giải 2013/14.

Tại đội bóng Serie B, Bernardeschi tỏa sáng rực rỡ với 12 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Anh có suất ở các đội tuyển U20 và U21 Italia và được Fiorentina gọi lại ngay sau đó. Nhưng cũng phải đến mùa giải vừa rồi, Bernardeschi mới thực sự thăng hoa với 11 bàn thắng ở Serie A và thu hút sự quan tâm đặc biệt từ Juve.

Với hợp đồng vừa mới ký, Bernardeschi trở thành tân binh thứ 5 của Juventus ở mùa hè này và là một trong những cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB.

 >> Bóng đá <<
Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X