Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng Lucio

Thứ Năm 05/07/2012 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đã công bố chính thức việc ký hợp đồng chuyển nhượng tự do với trung vệ Lucio từ đối thủ Inter Milan. Ngôi sao kỳ cựu người Brazil đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào chiều thứ Ba tại Turin trước khi ký vào bản hợp đồng thời hạn 2 năm với Bianconeri ngay trong ngày.

Lucio trở thành tân binh của Juve
Lucio trở thành tân binh của Juve

Lucio sẽ nhận được 2,6 triệu euro tiền lương mỗi mùa tại sân Juventus Arena. Nhưng con số này có thể cao hơn tùy thuộc các khoản thưởng liên quan tới phong độ của anh. Lucio còn hai 2 năm hợp đồng với Inter nhưng đôi bên đã đi đến thống nhất chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Nhiều nguồn tin tin tưởng Lucio sẽ chuyển sang chơi cho Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ nhưng đội bóng này nhanh chóng khẳng định họ không có ý định thu nạp trung vệ 34 tuổi. Trong lúc đó, đội bóng cũ của Lucio là Bayer Leverkusen đã rút lui vì không đáp ứng được yêu cầu về lương bổng.

Trước bối cảnh đó, Juventus nhảy vào cuộc và nhanh chóng có được sự phục vụ của Lucio. Đây sẽ là tân binh thứ tư của Bà đầm già mùa Hè này sau Sebastian Giovinco, Mauricio Isla và Kwadwo Asamoah. Cũng liên quan đến tình hình nhân sự tại Serie A thì tuyển thủ Italia 34 tuổi là Antonio di Natale vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2014 với Udinese. Cầu thủ này đã ghi tới 80 bàn thắng trong 3 mùa giải gần đây cho Udinese.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X