Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus CHÍNH THỨC đón thêm sao lớn

Thứ Sáu 21/08/2015 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Porto vừa xác nhận việc bán hậu vệ trái người Brazil Alex Sandro cho kẻ thống trị tuyệt đối Serie A 4 mùa vừa qua. Đồng thời Juventus cũng đã khẳng định trên trang chủ đội bóng chuyện ký hợp đồng 5 năm với Sandro.

Juventus CHINH THUC don them sao lon hinh anh
 

Được biết, để có được chữ ký của hậu vệ trái Alex Sandro, Juventus đã phải chi trả cho đội bóng Bồ Đào Nha một khoản tiền trị giá 26 triệu euro. Sandro chính là bản hợp đồng thứ 7 được hoàn tất trong danh sách chuyển nhượng Juventus Hè 2015, sau Mario Mandzukic, Sami Khedira, Paulo Dybala, Simone Zaza, Neto và Guido Vadala.

Juventus mua Alex Sandro nhằm cạnh tranh với Patrice Evra ở vị trí hậu vệ trái. Ngoài ra, Juve cũng xem Sandro là cầu thủ thay thế Evra trong tương lai. Trước khi chiêu mộ Sandro, Juventus được cho là nhắm tới Guilherme Siqueira của Atletico Madrid. Tuy vậy, họ đã thay đổi nhanh chóng khi biết được Sandro không có ý định gia hạn hợp đồng với Porto.

Trên thực tế, đây là một sự thay đổi sáng suốt của “Bà đầm già” bởi lẽ Siqueira đã 29 tuổi, trong khi đó Sandro mới 24 và hoàn toàn có thể thi đấu sung sức thêm ít nhất 5 hoặc 6 năm nữa. Sandro chuyển tới thi đấu cho Porto vào năm 2011 từ Santos. Không mất quá nhiều thời gian, Sandro đã khẳng định được tên tuổi trong màu áo đội bóng mới. Kể từ sau khi cập bến CLB của Bồ Đào Nha. Sandro thi đấu 86 trận và ghi 5 bàn.

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X