Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus CHÍNH THỨC có tuyển thủ Italia với giá rẻ

Thứ Năm 20/07/2017 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mattia De Sciglio đã chính thức trở thành người của Juventus sau khi tuyển thủ Italia vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc.


Từ khi mùa giải 2016/17 còn chưa kết thúc, Mattia De Sciglio đã có quyết định về tương lai của mình. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1992 đã quyết định sẽ ra đi ngay trong mùa hè này dù hợp đồng với AC Milan còn 1 năm nữa mới đáo hạn. Ở mùa giải trước, phong độ của tuyển thủ Italia đã sa sút đáng kể và nhận phải những chỉ trích nặng nề từ các CĐV của Rossoneri.

Juventus CHINH THUC co tuyen thu Italia voi gia re hinh anh
De Sciglio đã chính thức là người Juventus

Có không ít những tên tuổi trong và ngoài Italia đánh tiếng muốn có sự phục vụ của De Sciglio nhưng Juventus là ưu tiên của cầu thủ đa năng này. Các nhà đương kim vô địch Serie A mới chia tay Dani Alves và đang rất cần một người thay thế. Khi để Leonardo Bonucci tới Milan với giá 40 triệu Euro (rẻ hơn dự kiến) cách đây không lâu, người ta tin rằng đó là cách Juventus giao hẹn trước đối tác về một vụ chuyển nhượng De Sciglio.

Và đúng là bộ phận chuyển nhượng Juventus đã không bị làm khó dễ khi tiếp cận mục tiêu cho hành lang phải của mình. Chỉ với số tiền 12 triệu Euro, họ đã nhận được cái gật đầu bán De Sciglio từ Milan. Hậu vệ này đã tới đại bản doanh của Juve vào hôm qua để tiến hành kiểm tra y tế và thông qua một số điều khoản cuối cùng. Cách đây ít phút, dưới sự chứng kiến của Tổng giám đốc Beppe Marotta, De Sciglio đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Bianconeri.

Có Bonucci, Milan vẫn chỉ là kẻ ngáng đường khó chịu với Juventus
“Lão phu nhân” đánh mất một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới vào tay đối thủ quốc nội, nhưng hãy đừng nên vội tin vào một cuộc chuyển giao quyền lực...

“Juventus xin thông báo rằng thỏa thuận mua cầu thủ Mattia De Sciglio từ Milan đã được hoàn tất”, đội bóng thành Turin công bố trên trang web chính thức của mình. “Mức phí chuyển nhượng là 12 triệu Euro chưa kể nửa triệu trả sau tùy thuộc vào điều kiện trong quá trình thực hiện hợp đồng. Đôi bên đã thông qua hợp đồng làm việc kéo dài 5 năm tức đến hết ngày 30 tháng 6 năm 2022.”

De Sciglio đã trở thành tân binh thứ 6 của Juventus hè này sau những Juan Cuadrado (từ Chelsea), Medhi Benatia (Bayern Munich), Wojciech Szczesny (Arsenal), Rodrigo Bentancur (Boca Juniors) và Boca Juniors (mượn từ Boca Juniors). Tổng số tiền “Bà đầm già” đã chi vào chuyển nhượng trước mùa 2017/18 rơi vào khoảng 60 triệu Euro.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Juventus trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X