Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức có tân binh thứ ba trong ngày hôm nay

Thứ Tư 04/07/2012 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chiêu mộ thành công bộ đôi Kwadwo Asamoah và Mauricio Isla từ Udinese, Juventus tiếp tục có thêm một tân binh chính thức thứ ba chỉ trong ít giờ và cũng đưa một cầu thủ mới nổi trong màu áo Azzurri vào tầm ngắm.

Với quyết tâm bổ sung lực lượng mạnh tay trong kì chuyển nhượng hè này với mục tiêu là vảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A cũng như vươn tham vọng ra Champions League, Juventus đang khuấy đảo thị trường chuyển nhượng Serie A trong những ngày qua. Hoàn tất thương vụ Isla và Asamoah, "lão phu nhân" sắp có thêm Lucio khi trung vệ từng thi đấu cho Inter Milan đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế trong ngày hôm nay. Như vậy, Juventus đã có được ba sự bổ sung mới chỉ trong ít ngày nhưng đó chưa phải là tất cả những gì Bianconeri muốn có.

Leali
Nicola Leali: Tân binh thứ ba của Juventus trong kì chuyển nhượng hè này

Mới đây, Juventus vừa công bố việc chiêu mộ thành công Nicola Leali từ Brescia. Đây là một sự bổ sung cho vị trí thủ môn khi thủ thành 19 tuổi này được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng của lứa trẻ Italia hiện nay. Leali từng thi đấu cho U-17, U-18 và giờ là U-19 Italia. Thủ thành trẻ này trưởng thành trong màu áo Brescia - một câu lạc bộ tại Serie B và mới chỉ bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp từ năm ngoái khi Matteo Sereni hủy bỏ hợp đồng do Brescia phải xuống hạng. Mùa trước, Leali ra sân 17 trận cho Brescia. Thủ thành này sẽ thi đấu cho Juventus với bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Leali cũng là bản hợp đồng chính thức hoàn tất thứ ba của Juventus trong kì chuyển nhượng hè này.

Juventus cũng đang muốn tìm kiếm một hậu vệ cánh trái để thay thế hậu vệ trẻ Paolo De Ceglie. Mục tiêu hàng đầu của Juventus cho vị trí hậu vệ trái lúc này là Balzeretti của Palermo. Năm nay 30 tuổi, Balzaretti thi đấu rất nổi bật trong màu áo đội tuyển Italia tại kì Euro 2012. Hậu vệ 30 tuổi này từng ra sân 57 trận cho Juventus từ năm 2005 đến 2007, trước khi gia nhập Fiorentina và giờ là khoác áo Palermo. Balzaretti cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía AC Milan cũng như Paris Saint Germain. Tuy nhiên, Balzaretti khẳng định nếu có rời Palermo, cầu thủ này sẽ chọn ra nước ngoài thi đấu thay vì khoác áo một câu lạc bộ tại Serie A.

Đề phòng trường hợp không thuyết phục được Balzaretti, Juventus đang có phương án hai khi để mắt đến cầu thủ trẻ Juan Sanchez Mino của Boca Juniors. Năm nay 22 tuổi, Sanchez Mino cũng được đánh giá là một ngôi sao trẻ tiềm năng ở vị trí hậu vệ cánh trái, nhưng nhiều người vẫn nghi ngại về khả năng thi đấu ổn định của cầu thủ này bởi so sánh với De Ceglie hiện tại thì Mino cũng không hơn là bao nhiêu. Mức giá của Sanchez Mino vào khoảng 5,5 triệu euro.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X