Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức có chữ ký của “Riquelme mới”

Thứ Bảy 22/04/2017 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Rodrigo Bentancur sau khi đồng ý trả cho Boca Juniors khoản phí 9,5 triệu Euro.


Rodrigo Bentancur là một sản phẩm của lò đào tạo Boca Juniors, CLB được xem là gã khổng lồ của bóng đá Argentina. Anh gia nhập Boca từ năm mới 14 tuổi và ra mắt đội 1 lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2015 khi mới 17 tuổi. Cách đây gần 2 năm, khi Juventus bán Carlos Tevez cho đội chủ sân La Bombonera đã cài vào đó điều khoản được ưu tiên mua các tài năng trẻ của đối tác trong đó có tiền vệ Bentancur
. Và tới thời điểm này, “Lão bà” đã chính thức sở hữu cầu thủ sinh năm 1997.

Juventus chinh thuc co chu ky cua Riquelme moi hinh anh
Tiền vệ Bentancur đã ký vào bản hợp đồng 5 năm với Juventus

Vào đầu tháng 4 này, tiền vệ Bentancur đã tới đại bản doanh của Juventus để kiểm tra y tế và thống nhất một số điều khoản cá nhân. Và tới ngày hôm qua (21/4), sau khi đã đồng ý trả cho phía Boca một khoản phí chuyển nhượng 9,5 triệu Euro, Bianconeri đã có được điều mình cần. Xuất hiện cùng Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta, Bentancur đã đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juve và sẽ chính thức được thi đấu cho họ kể từ ngày 1/7 tới.

Juventus xác nhận ngoài số tiền 9,5 triệu Euro trả ngay, giá trị của tiền vệ Bentancur có thể còn tăng lên nữa tùy theo số lần ra sân của tuyển thủ U20 Uruguay cho CLB. Dù vậy, có một số nguồn tin tiết lộ đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch để cầu thủ mới 19 tuổi này tới một bến đỗ khiêm tốn hơn để làm quen với môi trường bóng đá châu Âu trước khi trở lại cống hiến.

Tiền vệ Bentancur dù có thể hình khá tốt (cao 1m85) nhưng có phong cách chơi bóng đủng đỉnh, khoan thai giống như thần tượng Juan Roman Riquelme của anh. Dù được so sánh với Riquelme rồi Javier Pastore, anh vẫn khẳng định mình muốn chơi ở vai trò tiền vệ lùi sâu, như một chiếc cầu nối các tuyến với nhau. Cũng không quá nhanh nhẹn song Bentancur có kỹ năng qua người tốt nhờ khả năng giữ thăng bằng. Anh cũng ngày một hoàn thiện khả năng phòng ngự theo xu hướng thiên về đầu óc.

Tối qua, đã diễn ra lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League tại Nyon, Thụy Sĩ. Kết quả là Juventus sẽ đụng Monaco trong 2 lượt trận vào các ngày 3 và 10 tháng 5 tới. “Lão bà” có phần lợi thế hơn một chút khi được chơi trận lượt về trên sân nhà, nơi họ thắng tới 22 trong số 24 trận kể từ đầu mùa 2016/17 (hòa 2).

Monaco vs Juventus tại bán kết cúp C1: Ai định nghĩa tinh thần?
Không được đánh giá cao trước vòng tứ kết song Monaco và Juventus đã lần lượt vượt qua Dortmund và Barcelona để ghi tên mình vào tốp 4 đội mạnh nhất Champions...


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X