Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức chiêu mộ thành công Benatia từ Bayern Munich

Thứ Bảy 16/07/2016 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus vừa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ trung vệ Mehmedi Benatia từ Bayern Munich.

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Mehmedi Benatia đã chính thức gia nhập Juventus với bản hợp đồng theo dạng cho mượn. Juventus phải chi 3 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich cho mượn trung vệ người Ma-rốc trong một mùa giải.
Benatia hinh anh
Benatia chính thức ký hợp đồng với Juventus.

Bản hợp đồng của Benatia có điều khoản cho phép Juventus mua đứt trung vệ 29 tuổi này trước ngày 30/5/2017 với mức giá 17 triệu euro. Thậm chí, Juventus còn tiết lộ rõ ràng rằng trong trường hợp mua đứt Benatia, họ sẽ thanh toán khoản phí chuyển nhượng cho Bayern Munich trong hai năm.
Benatia từng thi đấu cho rất nhiều câu lạc bộ tại châu Âu gồm Marseille, Tours, Lorient, Clermont, Udinese, AS Roma trước khi chuyển sang khoác áo Bayern Munich năm 2014. Trong hai mùa ra sân cho "hùm xám", Benatia để lại ấn tượng khá tốt đẹp với 46 trận và ghi được 3 bàn thắng.
Tuy nhiên, Benatia là sự dự phòng cho bộ đôi Jerome Boateng - Javi Martinez. Với việc Bayern Munich chiêu mộ thành công thêm trung vệ Mats Hummels, Benatia quyết định ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn thay vì ở lại sân Allianz Arena để trở thành lựa chọn thứ tư cho vị trí trung vệ.
N.D


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X