Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus CHÍNH THỨC chiêu mộ Simone Zaza

Thứ Tư 08/07/2015 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội bóng thành Turin vừa tiếp tục chiêu mộ thành công thêm một chân sút khác ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, là tiền đạo Simone Zaza của Sassuolo.

Juventus chinh thuc chieu mo tien dao Zaza cua Sassuolo hinh anh
Zaza chính thức gia nhập Juventus

Sau sự ra đi của ngôi sao sáng giá Carlos Tevez, ban lãnh đạo Juventus đã phải hoạt động cực kỳ tích cực trên TTCN để nhanh chóng “thay máu” hàng công một cách toàn diện. Theo đó, sau khi chiêu mộ thành công Paulo Dybala và Mario Mandzukic ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, nhà ĐKVĐ Serie A vừa CHÍNH THỨC sở hữu thêm tiền đạo Simone Zaza của Sassuolo với mức giá 18 triệu euro.  Đây là tin chuyển nhượng Juventus mới nhất trong ngày hôm nay 8/7 mà đã được các bên xác thực.

Được biết, phía Bianconeri có trách nhiệm phải thanh toán khoản tiền vừa nêu trên trong vòng 3 năm. Cần phải nhấn mạnh rằng, ngôi sao người Italia từng thuộc vào diện sở hữu chung giữa Juventus và Sassuolo. Tuy nhiên, cách đây gần một năm, đội bóng thành Turin đã quyết định bán đứt Zaza với số tiền 7,5 triệu euro. Mặc dù vậy, trong hợp đồng, Lão Bà đã khôn khéo “thòng” thêm một điều khoản có thể mua lại cầu thủ 24 tuổi để rồi nhanh chóng kích hoạt ở “phiên chợ hè” năm nay.

Thời điểm hiện tại, tiền đạo Simone Zaza đã chấp nhận ký vào một bản hợp đồng kéo dài 5 năm với “Bà đầm già”. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, sự xuất hiện của chân sút người Ý sẽ là yếu tố tăng cường đáng kể sức mạnh cho hàng công Juve. Thống kê cho thấy, trong hai mùa giải khoác áo Sassuolo, mặc dù không nhận được sự hỗ trợ thường xuyên từ phía các đồng đội nhưng Zaza vẫn để lại dấu ấn đáng kể với tổng cộng 20 bàn thắng sau 64 lần ra sân.

Đáng chú ý, ngôi sao 24 tuổi cũng là tân binh thứ 5 của Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, bên cạnh Dybala, Khedira, Mandzukic và thủ môn Neto. Rõ ràng, ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đang trải qua một “phiên chợ hè” hết sức bận rộn xét trên mọi phương diện.

Video clip màn trình diễn của tiền đạo Simone Zaza ở mùa giải 2014-2015



Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X