Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức bổ nhiệm Thiago Motta làm HLV trưởng

Thứ Năm 13/06/2024 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã chính thức bổ nhiệm Thiago Motta giữ vai trò HLV trưởng của câu lạc bộ thay thế cho Max Allegri.

Juventus chính thức bổ nhiệm Thiago Motta làm HLV trưởng

Thiago Motta đã ký hợp đồng 3 năm với Juventus. Ở mùa giải vừa qua, Motta đã giúp Bologna giành tấm vé tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ. Tuy nhiên, nhà cầm quân 41 tuổi quyết định rời khỏi Bologna sau khi hết hạn hợp đồng.

Thiago Motta
Juventus chính thức bổ nhiệm Thiago Motta làm HLV trưởng

Chia sẻ sau khi cập bến Juventus, Thiago Motta nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được bắt đầu một chương mới với cương vị thuyền trưởng của một câu lạc bộ vĩ đại như Juventus. Cảm ơn chủ sở hữu và ban lãnh đạo, những người có thể chắc chắn rằng tham vọng của tôi là giúp Juventus thăng hoa và làm hài lòng người hâm mộ”.

Thiago Motta được Juventus bổ nhiệm thay thế Max Allegri. Hợp đồng của Allegri đã được hai bên đồng ý chấm dứt sớm hơn thời hạn sau mâu thuẫn bắt nguồn từ hành vi của nhà cầm quân người Italia sau khi đội bóng giành chiến thắng ở trận chung kết Coppa Italia.

Phía Juventus cũng không ngần ngại tuyên bố việc sa thải Allegri xuất phát từ những hành vi không đúng mực của ông ở trận chung kết Coppa Italia. Ở trận đấu này, Allegri đã phải nhận thẻ đỏ vì hét vào mặt trọng tài thứ tư. Việc bị đuổi khỏi sân khiến Allegri cởi áo và cà vạt đầy giận dữ. Sau đó, ông còn có những lời lẽ không hay hướng về giám đốc của câu lạc bộ là Cristiano Giuntoli. Ngoài ra, Allegri cũng gây hấn với giám đốc của tờ TuttoSport là Guido Vaciago.

Thiago Motta là một HLV mới vào nghề cách đây không lâu. Ông mới chỉ có kinh nghiệm dẫn dắt Genoa và Spezia trước khi cập bến Bologna vào tháng 9 năm 2022. Trong sự nghiệp, Thiago Motta từng có 30 lần khoác áo đội tuyển Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X