Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chiêu mộ thành công trung vệ của Genoa

Thứ Bảy 13/07/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Cristian Romero nhưng sẽ đưa cầu thủ này trở lại Genoa thi đấu theo dạng cho mượn 1 năm tới.
Juventus đã xác nhận việc Romero đến Turin kiểm tra y tế hôm thứ Ba. Và hôm nay, cầu thủ 21 tuổi đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với “Lão bà”.

Romero mới gia nhập Genoa từ đội bóng quê nhà Belgrano hồi năm ngoái với mức phí 1.7 triệu euro. Nhưng chỉ cần 27 lần ra sân ở Serie A, anh đã gây ấn tượng được với ông lớn Juventus.

Juventus chiêu mộ thành công trung vệ Romero hình ảnh

Juventus chiêu mộ thành công trung vệ Romero


Anh trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 sau Merih Demiral ký hợp đồng với Juventus hè này. Nhưng Romero sẽ trở lại Genoa thi đấu theo dạng cho mượn 1 mùa giải.

Một thông báo từ trang chủ Juve cho biết: “Juventus thông báo chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Genoa để chiêu mộ cầu thủ Cristian Romero với mức phí 26 triệu euro được trả trong 3 năm tài chính.

Juventus và Romero đã ký hợp đồng 5 năm, có thời hạn đến 30/6/2024. Cùng thời điểm này, Juventus đã đạt thỏa thuận với Genoa về việc cho mượn cầu thủ này đến tháng 6/2020. Khoản thưởng 5.3 triệu euro sẽ được trả cho Genoa nếu cầu thủ này đạt được những thành tích nhất định”.

Romero là một trung vệ tài năng. Anh đứng thứ 4 trong đội hình Genoa ở cả 2 chỉ số là tắc bóng (2.3) và cắt bóng (1.4) mỗi trận mùa trước. Nhưng việc thiếu kinh nghiệm chinh chiến khiến Romero phải nhận nhiều thẻ vàng thứ 2 ở Serie A mùa trước.

Juventus cũng được kỳ vọng sớm hoàn tất việc chiêu mộ “bom tấn” Matthijs de Ligt. Đội bóng thành Turin đang chuẩn bị cho một tương lai không có những lão tướng như Giorgio Chiellini hay Leonardo Bonucci.
Buffon từ chối MU và Man City để trở lại Juventus
Tương lai Gianluigi Buffon đã được quyết định, ngôi sao người Italia đã trở lại Juventus. Song tiết lộ từ Daily Mail khiến NHM phải bất ngờ.
Juventus tăng giá mua bom tấn De Ligt, giữ chân đồng hương Ronaldo
Chuyển nhượng Juventus vừa có diễn biến mới vụ trung vệ Matthijs de Ligt, họ cũng thay đổi ý định để Joao Cancelo ra đi.
Top 10 ngôi sao nhận lương cao nhất Serie A
Với sự áp đảo trong những mùa giải gần đây cùng sức mạnh tài chính dồi dào, Juventus là đội bóng dẫn đầu về quỹ lương tại giải đấu cao nhất Italia. Dưới đây là...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X