Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chiêu mộ thành công Di Maria, tiến gần Pogba

Thứ Tư 06/07/2022 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel di Maria chuẩn bị ký hợp đồng với Juventus có thời hạn 1 năm. Pogba cũng đã đến Turin để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng của mình.

Juventus chiêu mộ thành công Di Maria, tiến gần Pogba

Angel di Maria đã đồng ý gia nhập Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Cầu thủ 34 tuổi được kỳ vọng sẽ có mặt ở Italia trong tuần này. Trước đó, Juventus cũng đã hoàn tất việc thuyết phục Pogba quay lại sân Allianz. Dự kiến, tiền vệ người Pháp sẽ có mặt và ký hợp đồng với Juventus vào thứ Bảy tới.

Atletico quan tam Di Maria
Juventus chiêu mộ thành công Di Maria, tiến gần Pogba

Di Maria chia tay PSG sau 7 mùa giải. Trong thời gian này, Di Maria chơi 295 trận, ghi 92 bàn thắng. Tuyển thủ Argentina từng đầu quân cho những đội bóng danh tiếng khác như Man United và Real Madrid. Mùa giải duy nhất của Di Maria ở Man United đến vào thời điểm Pogba vẫn còn khoác áo Juventus.

Ở mùa giải năm ngoái, Juventus chỉ đứng thứ 4 tại Serie A và bị nhà vô địch AC Milan bỏ cách rất xa. Do đó, Juve đang nỗ lực chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu để có thể cạnh tranh trở lại vào mùa giải tới.

Cả Di Maria và Pogba đều cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là 2 bản hợp đồng chất lượng và có thể giúp Juve tăng sức mạnh đáng kể vào mùa giải tới.

Ở chiều ngược lại, Juventus đang nỗ lực hết sức để giữ chân trung vệ Matthijs de Ligt trước sự quan tâm từ Chelsea. CEO Arrivabene nói về trường hợp của cầu thủ người Hà Lan: “Để giữ những cầu thủ muốn rời khỏi câu lạc bộ là điều bất khả thi. Nhưng cả 3 bên trong cuộc đàm phán này đều cần phải được thỏa mãn”.

Juventus nhắm trung vệ hàng đầu của ArsenalJuventus nhắm trung vệ hàng đầu của Arsenal
Juventus xác định Gabriel Magalhaes của Arsenal là một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào mùa hè này.
Juventus gửi lời đề nghị bất ngờ vụ Roberto FirminoJuventus gửi lời đề nghị bất ngờ vụ Roberto Firmino
Tiền đạo Roberto Firmino là mục tiêu mới nhất của Juventus, nhưng đội bóng thành Turin chỉ chấp nhận chi một số tiền khiêm tốn cho thương vụ này.
Matthijs de Ligt chốt xong bến đỗ mớiMatthijs de Ligt chốt xong bến đỗ mới
Theo Sport1, trung vệ Matthijs de Ligt đã đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich ở Hè 2022 bằng miệng, “Hùm xám” đang chốt giá chuyển nhượng với Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X