Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chỉ mua Ivan Rakitic với một điều kiện?

Thứ Tư 20/11/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus mua Ivan Rakitic chỉ khi họ đẩy đi một tiền vệ trung tâm trong đội hình, đó là thông tin được Calciomercato tiết lộ.

Juventus chỉ mua Rakitic với một điều kiện


Mùa giải năm nay Ivan Rakitic không được sử dụng thường xuyên ở Barca, việc không được ra sân đều đặn đang khiến cầu thủ sinh năm 1988 chán nản và muốn ra đi. Trong một phát biểu mới đây, Ivan Rakitic tuyên bố không hạnh phúc ở Barca. Cầu thủ này cũng khẳng định có thể ra đi nếu tình hình không được cải thiện. 
 
Juventus mua Ivan Rakitic với một điều kiện hình ảnh

 Ivan Rakitic rất muốn rời Barca


Ngôi sao người Croatia đang đàm phán tìm bến đỗ mới ở phiên chợ Đông 2020. Theo thông tin được Don Balon đăng tải, 3 đội bóng của Italia bao gồm hai đội bóng thành Milan và Juventus là những đội bóng muốn có Rakitic. 

Những đội bóng của Italia chấp nhận chi ít nhất 30 triệu euro qua đó đưa về ngôi sao 31 tuổi. MU và PSG cũng là những CLB được cho là muốn có chữ ký của cầu thủ thuộc biên chế của Barca.

Mới nhất, Juventus mua Ivan Rakitic chỉ khi họ đẩy đi một tiền vệ trung tâm trong đội hình, đó là thông tin được Calciomercato tiết lộ. Trong tay HLV Sarri đã có nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm, bởi vậy ông không thực sự cần tiền vệ người Croatia.

Đội bóng thành Turin sẽ chỉ chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1988 trong trường hợp Emre Can, Adrien Rabiot hoặc Federico Bernardeschi rời CLB. Trong số 3 cái tên kể trên khả năng Can ra đi là cao nhất, ngôi sao người Đức bị HLV Sarri ghẻ lạnh và đang tỏ ra chán nản. 

Việc không được tham dự vòng bảng Champions League và ra sân hạn chế ở Serie A đang thôi thúc Emre Can rời CLB, cầu thủ này sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh. MU và Tottenham được cho là sẵn sàng chiêu mộ cựu sao Liverpool.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X