Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chi đậm mua "quái thú" của Wolves

Thứ Sáu 25/12/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, Juventus đang lên kế hoạch dùng một số tiền lớn để thuyết phục Wolves bán tiền vệ Adama Traore.

Juventus vào cuộc vụ Adama Traore


Dưới thời HLV Pirlo, Juventus thi đấu không thực sự nổi bật. Đội bóng thành Turin vừa có trận thua bất ngờ 0-3 trước Fiorentina, qua đó bộc lộ những hạn chế trong đội hình. Tính ra Juventus mới giành 24 điểm sau 13 trận ở Serie A mùa giải 2020/21.
 
Juventus chi đậm mua tiền vệ Adama Traore hình ảnh

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Traore


Họ đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng AC Milan tới 10 điểm. Những kết quả này rõ ràng khiến NHM đội ĐKVĐ Serie A không thể hài lòng. Để giải quyết vấn đề, HLV Andrea Pirlo đang đề xuất BLĐ Juventus hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Adama Traore từ Wolves.

Juventus không có niềm tin nơi Bernardeschi, trong khi Cuadrado lớn tuổi, nên mua Traore được xem là điều quan trọng trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương Serie A. Ngôi sao sinh năm 1996 được ví như "quái thú" với thể hình và tốc độ vượt trội.

Với một thể hình lực lưỡng cùng sức mạnh, cầu thủ người Tây Ban Nha luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Tốc độ và khả năng tạt bóng tốt cũng giúp anh tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội.

Mùa này, Wolves không còn đặc biệt như trước, nên Traore cũng có ý định ra đi để được chơi bóng ở Champions League. Wolves tất nhiên không dễ nhả ngôi sao của mình nên Juventus sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Đội bóng của Italia chấp nhận chi 60 triệu euro, qua đó thuyết phục Wolves bán ngôi sao của mình. Đó là một số tiền đủ lớn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến tài chính của các CLB bị ảnh hưởng. Nếu Wolves từ chối, Juventus sẵn sàng dùng một vài cầu thủ trong đội hình để trao đổi.
Kể từ khi Ronaldo rời đi, đâu là cầu thủ tốt nhất của Real Madrid?
Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid tới Juventus, tiền đạo Karim Benzema nổi lên như một trong những ngôi sao sáng nhất của Los Blancos.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 23/12: Spurs muốn có Vidic mới; Juventus sẵn sàng vung tiền đón Hazard
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 23/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...
HLV khủng đầu tiên từ chối Arsenal
Arsenal đang nhắm HLV Max Allegri trong trường hợp sa thải Mikel Arteta, song cựu HLV Juventus nhiều khả năng sẽ từ chối cập bến sân Emirates.
Pirlo chỉ trích các học trò sau trận thua thảm của Juventus
HLV Pirlo cho rằng các học trò đã không tập trung đúng mức cho trận đấu với Fiorentina và phải nhận trận thua xứng đáng.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 23/12: Ronaldo im tiếng, Juventus nhận thất bại cay đắng; Arteta thua thảm trước thầy cũ Pep
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Thảm bại trên sân nhà, Juventus nhận thất bại đầu tiên ở Serie A 2020/21
Phải chơi với 10 người từ phút 18, chủ nhà Juventus thua Fiorentina 0-3, ở vòng 14 Serie A đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X