Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chi đậm cho Toni Kroos

Thứ Bảy 24/12/2016 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Tuttosport đưa tin, Juventus đang tỏ ra rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos và sẵn sàng trả cho Real Madrid mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro. 

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Toni Kroos đang là một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá cao nhất châu Âu. Ngôi sao người Đức đang là một trong những nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Bernabeu. Anh cùng với Luka Modric hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tài năng của cầu thủ sinh năm 1990 được rất nhiều đội bóng lớn để ý. Họ sẵn sàng chi đậm để đưa anh rời Bernabeu.
Juventus chi dam cho tien ve Toni Kroos hinh anh
Kroos vừa gia hạn hợp đồng với Real Madrid
Chứng kiến nhiều đội bóng nhòm ngó ngôi sao của mình, Real Madrid đã gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao 26 tuổi. Theo đó, Kroos đã đồng ý tiếp tục ở lại cống hiến cho sân Bernabeu đến năm 2022. Mặc dù tuyển thủ người Đức đã chấp nhận gia hạn với Los Blancos, nhưng một số đội bóng vẫn nuôi hy vọng có được chữ ký của cầu thủ này. Theo những thông tin từ AS, Juventus đang thật sự rất nghiêm túc với kế hoạch chiêu mộ Kroos vào cuối mùa giải năm nay.
Sturaro vs Rugani: Những hạt nhân nội địa của Juventus
Bất chấp việc BLĐ Juventus liên tục mang về những ngôi sao ngoại quốc, các cầu thủ Italia tại Juventus Arena vẫn biết cách ghi dấu ấn. Mùa này, hai minh chứng...
Đội bóng thành Turin  đã đầu tư mạnh mẽ ở Hè qua, nhưng họ vẫn cần thêm những bản hợp đồng chất lượng để hiện thực hóa tham vọng giành chức vô địch Champions League. Số tiền mà các nhà đương kim vô địch Serie A sẵn sàng bỏ ra trong vụ chuyển nhượng này đó là 60 triệu euro. Con số này gấp đôi những gì Real bỏ ra để có cầu thủ người Đức từ Bayern Munich. Được biết 45 triệu euro sẽ được Juventus trả ngay cho Real Madrid, còn 15 triệu euro còn lại sẽ được Bà Đầm Già trả dần dựa vào thành tích mà Kroos thể hiện trên sân.
Juventus chi dam cho tien ve Toni Kroos hinh anh
Nhưng Juventus vẫn muốn có Kroos
Trong trường hợp thất bại, đương kim vô địch Serie A sẽ chuyển hướng theo đuổi những mục tiêu dự phòng như Ivan Rakitic hay Marco Verratti. Ngoài những mục tiêu kể trên, đội ĐKVĐ Serie A còn nhắm tới Franck Kessie (Atalanta), Axel Witsel (Zenit) và Alexis Sanchez (Arsenal). Juventus đang có những kế hoạch chuyển nhượng rất lớn, họ đang rất muốn giành Champions League sau khi thống trị Serie A nhiều năm qua.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X