Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chỉ còn cách De Ligt khoảng cách 10 triệu euro

Thứ Ba 09/07/2019 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với Matthijs de Ligt và cũng sắp đạt được cái gật đầu từ phía Ajax.

Trung vệ Matthijs de Ligt đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus song mức giá mà đại gia Italia đưa ra vẫn còn cách một chút so với yêu cầu từ Ajax.

Juventus đã đạt được thỏa thuận với De Ligt về hợp đồng 5 năm và mức lương 12 triệu euro (11 triệu bảng) mỗi mùa. Trong đó bao gồm 8 triệu euro tiền lương cơ bản và 4 triệu euro tiền thưởng. Người đại diện của De Ligt, Mino Raiola, đã xác nhận với tờ De Telegraaf của Hà Lan vào chủ nhật về điều này.

Ajax vs Juventus De Ligt va Ronaldo
De Ligt sắp trở thành đồng đội với Ronaldo tại Juventus

“Các thỏa thuận đã được Matthijs chấp thuận và tùy thuộc vào cách hai CLB giải quyết vấn đề này thế nào”, người đàn ông 51 tuổi nói.

Juventus đã gửi đề nghị 65 triệu euro (58 triệu bảng) tới Ajax, cải thiện 10 triệu euro so với mức ban đầu là 55 triệu euro (49 triệu bảng). Tuy nhiên, nhà vô địch Hà Lan vẫn chưa chấp thuận. Họ muốn “Bà đầm già” tăng thêm 10 triệu euro nữa mới chịu nhả người. Nhưng giới quan sát nhận thấy đây không phải khoảng cách không thể vượt qua.

Một thỏa thuận có thể sẽ được thực hiện trong những ngày tới trong bối cảnh HLV Maurizio Sarri đã nói chuyện với De Ligt qua điện thoại. Bất chấp khả năng ra đi hiện hữu, trung vệ 20 tuổi – người được cả Paris Saint-Germain, Manchester United và Barcelona quan tâm vẫn trở lại tập luyện với các đồng đội tại Ajax chuẩn bị cho mùa giải mới.

De Ligt cho rang Ajax co the danh bai bat ky CLB nao o tu ket C1
Chi thêm 10 triệu euro, chuyển nhượng Juventus sẽ có De Ligt

Mùa trước, đội bóng do HLV Erik ten Hag dẫn dắt đã giành cú đúp quốc nội và lọt vào bán kết Champions League, chỉ tiếc là đã thua Tottenham bởi luật bàn thắng sân khách. Với tư cách là đội trưởng, De Ligt đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công trên của Ajax. Anh ra sân 55 lần và ghi 7 bàn.

Nếu không có gì bất ngờ, De Ligt sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 5 của Juventus trong hè này, sau Adrien Rabiot, Aaron Ramsey và Gianluigi Buffon tới dưới dạng chuyển nhượng tự do rồi Luca Pellegrini, Merih Demiral được mua về từ Roma và Sassuolo.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X