Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chi 60 triệu bảng mua sao Real Madrid vào tháng 1

Thứ Hai 16/09/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Isco vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Juventus chi đậm mua Isco


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, tiền vệ Isco là một trong những mục tiêu hàng đầu của Juventus. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này, song Los Blancos đã từ chối. HLV Zidane không có nhiều lựa chọn tốt ở tuyến giữa, bởi vậy ông đã quyết định giữ chân tiền vệ sinh năm 1992.
 
Chi 60 triệu bảng, Juventus muốn mua Isco vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Juventus chi đậm mua Isco vào tháng 1 năm 2020


Real Madrid đã từ chối nhiều lời đề nghị cho Isco
, trong đó có cả những lời đề nghị có giá trị lớn. Mặc dù giữ cầu thủ 27 tuổi ở lại, song đội bóng thành Madrid lại không trao cơ hội cho tiền vệ này. Từ đầu mùa, cầu thủ người Tây Ban Nha mới ra sân 1 lần ở La Liga.

Chứng kiến Isco không được trọng dụng, Juventus tính nối lại thương vụ này. Theo thông tin được Calcio Mercato đăng tải, Juventus muốn mua Isco vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Giám đốc thể thao Bianconeri Fabio Paratici là một người rất ngưỡng mộ tiền vệ người Tây Ban Nha, HLV Sarri cũng được cho là đánh giá cao khả năng của cầu thủ người TBN. Đội bóng thành Turin đang hy vọng lời đề nghị khủng vào tháng 1 tới đây sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ngoài Juventus thì PSG và Man City cũng là một trong những đội bóng quan tâm đến tiền vệ của Real Madrid, song hai đội bóng này không chấp nhận chi một số tiền quá lớn. 

Nếu không được trao cơ hội trong thời gian tới, khả năng Isco rời Real Madrid vào tháng 1 tới là hoàn toàn có thể. Cập bến Juventus anh sẽ được chơi bên cạnh đồng đội cũ Ronaldo. CR7 nhiều lần khen ngợi Isco, anh có thể trở thành cầu nối giúp đội ĐKVĐ Serie A có được điều mình cần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X